Monday 7 August 2017

ธนาคารซิตี้แบงก์ Forex บัตร ยืนยันการใช้งาน


อีเมลที่น่าสงสัยจาก PayPal ประกาศสำคัญเราตระหนักดีว่ามีอีเมลล่าสุดที่ส่งมาจาก PayPal เพื่อแจ้งให้ผู้รับทราบเกี่ยวกับธุรกรรมออนไลน์ที่เขาอาจไม่ทราบ เราขอเตือนให้ลูกค้าของเราระลึกถึงผู้โทรและผู้ส่งอีเมลที่ไม่รู้จักไม่เคยคลิกที่ลิงก์ใด ๆ หรือตอบอีเมลใด ๆ หรือให้ข้อมูลส่วนบุคคลแก่บุคคลที่มีบัตรประจำตัวที่คุณไม่สามารถยืนยันได้ นอกจากนี้ลูกค้าอาจพิจารณาตั้งค่า Citi Alerts ผ่านทางเว็บไซต์ของเราซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับการแจ้งเตือนทาง SMS แบบเรียลไทม์เกี่ยวกับธุรกรรมที่น่าสงสัยและทุกครั้งที่มีการทำธุรกรรมผ่านบัตรเครดิตที่ถึงจำนวนที่ตั้งไว้ล่วงหน้าของคุณ หากมีข้อสงสัยประการใดกรุณาติดต่อ CitiPhone Banking 24 ชั่วโมงที่หมายเลข 2860-0333 เพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม ข้อควรระวังเกี่ยวกับการโทรศัพท์ทางโทรศัพท์แบบปลอมแปลงข้อความ SMS การรักษาความปลอดภัยออนไลน์ธนาคารซิตี้แบงก์ไม่ส่งอีเมล์แจ้งขอรหัสผ่านและรหัสผ่านของ Citibank Online รหัสผ่าน PIN หรือข้อมูลสำคัญอื่น ๆ โปรดคลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำแนะนำในการป้องกันการฉ้อโกง ในรายงานข่าวล่าสุดเกี่ยวกับการหลอกลวงทางโทรศัพท์ผ่าน SMS ธนาคารซิตี้แบงก์จะแจ้งเตือนให้ลูกค้าไม่ต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลหรือรายละเอียดบัญชีธนาคารให้กับผู้ติดต่อที่ไม่พึงประสงค์ผู้ส่งข้อความหรือสายโทรศัพท์ข้อความเสียงที่บันทึกไว้ล่วงหน้าเพื่อขอข้อมูลดังกล่าว โปรดคลิกที่นี่เพื่อดูประกาศที่สำคัญ คลิกที่นี่เพื่อดูประกาศทีวีในที่สาธารณะซึ่งจัดทำขึ้นโดยหน่วยงานด้านการเงินของฮ่องกงและสมาคมธนาคารฮ่องกงและเอกสารที่เกี่ยวข้องเพื่อทำความเข้าใจกับวิธีการป้องกันตัวเองจากการโทรปลอมที่อ้างว่ามาจากธนาคาร หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับอัตลักษณ์ของผู้โทรที่มาจาก Citibank หรือความถูกต้องของสายด่วนโปรดติดต่อสายด่วนตลอด 24 ชั่วโมงที่หมายเลข (852) 2860 0370 เพื่อยืนยัน โปรดอย่าลืมติดต่อธนาคารซิตี้แบงก์โดยใช้ข้อมูลที่ให้ไว้ในข้อความที่น่าสงสัย คุณสามารถเลือกรับสายการตลาดหรือข้อความทางการตลาดของเราได้ตลอดเวลาโดยโทรศัพท์ CitiPhone Banking ตลอด 24 ชั่วโมงที่หมายเลข (852) 2860 0333 การแจ้งการบำรุงรักษาระบบเนื่องจากการอัพเกรดระบบ Citi ThankYou Rewards จะใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2017 เป็นต้นไป (เสาร์) 23.00 น. ถึง 5 มีนาคม 2017 (อาทิตย์) 1:00 น. เนื่องจากการอัปเกรดระบบบริการการท่องเที่ยวจะไม่สามารถให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2017 (อาทิตย์) 14.00 น. ถึง 19 กุมภาพันธ์ 2017 (อาทิตย์) 20.00 น. หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมโปรดติดต่อ Citi ThankYou Rewards Service Line ที่ (852) 2860 0348 ขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้น เปิดใช้บริการถอนเงินสดอัตโนมัติจากต่างประเทศก่อนที่คุณจะเดินทางรางวัลและการรับสมัครคุณจะออกจาก Citi Website และไปที่ไซต์ของบุคคลที่สาม ไซต์ดังกล่าวอาจมีนโยบายส่วนบุคคลที่แตกต่างจาก Citi และอาจมีความปลอดภัยน้อยกว่าไซต์ Citi นี้ Citi และ บริษัท ในเครือไม่มีส่วนรับผิดชอบต่อผลิตภัณฑ์บริการและเนื้อหาในเว็บไซต์ของบุคคลที่สาม คุณต้องการไปที่เว็บไซต์ของบุคคลที่สาม Citi ไม่รับผิดชอบต่อผลิตภัณฑ์บริการหรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่จัดไว้ให้และเป็นของ บริษัท อื่น ๆ online. citi US online. citiUS sav5iadfNl-zR3q7rtzznay JSOsignoffSummaryRecord. dologOfftrue N x online. citiUSJRSglobalsearchSearchAutoCompleteJsonP. do cardssvcautocomplete. autocompleteviewALL เบราว์เซอร์ของคุณล้าสมัยและไม่ได้รับการสนับสนุน เราขอแนะนำให้คุณปรับปรุงเบราเซอร์ของคุณเพื่อประสบการณ์ด้านการธนาคารออนไลน์ที่ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมปิดการซ้อนทับหน้านี้ของ Citi มีข้อมูลเกี่ยวกับบริการทางการเงินภายในประเทศของสหรัฐฯที่มีให้โดยกลุ่ม บริษัท ซิตี้กรุ๊ปและมีไว้สำหรับใช้ในประเทศสหรัฐอเมริกาไม่ได้มีบัญชีตรวจสอบสมัครวันนี้ บัตรเดบิต Citibank Reg. บัตรเดบิต Citibank ของคุณพร้อมใช้กับบัญชีเช็คของเรามาพร้อมกับคุณสมบัติและข้อดีมากมาย สะดวกสบายใช้บัตรเดบิตธนาคารซิตี้แบงก์แทนเงินสดและเช็คได้ที่ร้านค้าหลายล้านแห่งทั่วโลกเข้าถึงเงินสดหรือโอนเงินผ่านธนาคารได้ฟรีที่ตู้ ATM กว่า 30,000 เครื่องหมายเหตุ 1 ที่อยู่ในสหรัฐฯ รวมทั้งเครื่องเอทีเอ็มที่ 7-Eleven reg. MoneyPass reg และ Publix Super Markets ถอนเงินเมื่อทำการซื้อเดบิตโดยใช้ PIN ของคุณในร้านค้าที่เข้าร่วมการซื้อบัตรเดบิตของบัตรเดบิตและตรวจสอบใบแจ้งยอดบัญชีรายเดือนแบบออนไลน์ได้ทันทีตามความสะดวกของคุณเข้าถึงบัญชีและธุรกรรมของคุณโดยใช้ Citi Mobile Footnote 2 ใช้บัตรเดบิตของคุณเพื่อซื้อสินค้า mdash ปลอดภัยกว่าการถือเงินสด 0 ความรับผิดจากการทำธุรกรรมที่ไม่ได้รับอนุญาต Footnote 3 ทำด้วยบัตรเดบิตของคุณบัตรเดบิตพร้อมชิปประกอบด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยปกป้องข้อมูลบัญชีลูกค้าจากการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาตโดย fraudsters เมื่อใช้ที่อาคารที่ใช้ชิปและเอทีเอ็ม สิทธิประโยชน์อื่น ๆ ลูกค้าบัตรเดบิตของ Citibank สามารถใช้บริการดนตรีสดกีฬาการรับประทานอาหารความบันเทิงสำหรับครอบครัวและอื่น ๆ ได้มากมายไม่ว่าจะเป็น Citi Reg Private Pass Footnote 4 เพื่ออัพเกรดบัตร ATM ของคุณโปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าที่หมายเลข ด้านหลังของบัตร หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการ์ดชิปโปรดดูคำถามที่พบบ่อยของเรา s. รับเงินสดรับข้อมูลและโอนยอดคงเหลือระหว่างบัญชี Citibank ที่เชื่อมโยงกับบัญชีธนาคารที่ไม่มีค่าธรรมเนียมการใช้งาน ATM เมื่อใช้เครื่อง ATM ของ Citibank หรือบัตรเดบิตที่ตู้เอทีเอ็มในสาขาของซิตี้แบงก์และเครื่อง ATM ของธนาคารซิตี้แบงก์ที่อยู่อื่น ๆ ไม่ได้เป็นเจ้าของหรือดำเนินการโดยเอทีเอ็มทั้งหมดของ Citibank ฟังก์ชั่นบางอย่างไม่สามารถใช้ได้ที่เครื่องเอทีเอ็มทั้งหมด การอ้างอิงเชิงอรรถ 1 คุณต้องมีเซลล์ที่เปิดใช้งานเว็บหรือโทรศัพท์สมาร์ทเพื่อใช้ Citi Mobile8480 Service Mark และผู้ให้บริการระบบไร้สายของคุณอาจเรียกเก็บเงินจากคุณสำหรับบริการนี้ ตรวจสอบรายละเอียดจากผู้ให้บริการของคุณ การอ้างอิงเชิงอรรถ 2 โปรดอ่านคู่มือ Citibank Client Manual และเงื่อนไขและข้อ จำกัด ที่สำคัญ การอ้างอิงเชิงอรรถ 3 ข้อเสนอบัตรโดยสารมีให้สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์และลูกค้าบัตรเดบิต Citibank เท่านั้น คำสั่งซื้อตั๋วที่ต้องเสียค่าบริการ ขึ้นอยู่กับห้องว่าง จำนวนตั๋วต่อบัญชีจะแตกต่างกันไปตามการแสดง เมื่อตอบข้อเสนอพิเศษคุณจะเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดที่ขอให้ บริษัท ภายนอกกลุ่ม บริษัท ซิตี้กรุ๊ป Citibank ไม่รับผิดชอบต่อสินค้าหรือบริการที่ บริษัท อื่นเสนอ การอ้างอิงเชิงอรรถ 4 Copyrightcopy Citibank, Citi, Citibank, Private Pass และ Citi with Arc Design เป็นเครื่องหมายบริการจดทะเบียนของ Citigroup Inc. 7-Eleven reg เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ 7-Eleven, Inc. MoneyPass reg เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ US ธนาคารแห่งชาติสมาคม Publix reg เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ บริษัท Publix Asset Management Company iPad เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Apple Inc. App Store เป็นเครื่องหมายบริการของ Apple Inc. คุณกำลังดูราคาและข้อกำหนดเกี่ยวกับแอมป์สำหรับรัฐอื่นที่ไม่ใช่ที่อยู่ของคุณ ข้อกำหนดเหล่านี้อาจแตกต่างจากเงื่อนไขที่ใช้บังคับกับประเทศที่คุณอาศัยอยู่และจะไม่ใช้กับบัญชีใหม่ที่คุณเปิดทางออนไลน์ เมื่อคุณเปิดบัญชีออนไลน์ของคุณเงื่อนไขการให้คะแนนและข้อกำหนดเกี่ยวกับเงื่อนไขจะกำหนดโดยที่อยู่อาศัยของคุณ เลือกการดำเนินการต่อหรือเลือกยกเลิกเพื่อแก้ไขการเลือกของคุณ EXISTING CARDHOLDERS การชำระเงินการโอนเงินคุณสามารถโอนเงินจากบัญชี Citi ที่เชื่อมโยงกัน (ไม่ใช่บัตรเครดิตหรือเครดิต Ready) ผ่านธนาคารซิตี้แบงก์ออนไลน์หรือ CitiPhone Self Service Banking หากต้องการโอนเงินจากบัญชี Citi ที่มีอยู่ให้ลงชื่อเข้าใช้ Citibank Online หรือโทร CitiPhone ใน CITI 13 (13 24 84) เพื่อใช้บริการธนาคารทางโทรศัพท์แบบบริการตนเอง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีหมายเลขโทรศัพท์ (TPIN) ที่มีประโยชน์ คุณสามารถโพสต์การชำระเงินของเราโดยการแนบคำแนะนำการโอนเงินที่กรอกไว้พร้อมกับใบแจ้งยอดบัญชีรายเดือนของคุณ (สำหรับผลิตภัณฑ์เครดิตเท่านั้น) หรือใบนำฝาก (ดูด้านล่างสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหนังสือฝาก) และอีเมลพร้อมเช็คของคุณ เหรียญกษาปณ์ที่ได้รับการยอมรับ) ไปยังที่อยู่ดังต่อไปนี้สำหรับผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้: Citibank Payments GPO BOX 5427 ซิดนีย์เอ็นเอสวายดี 2001 กรุณาทำเช็คของคุณให้ตรงกับหมายเลขบัญชี Citi ของคุณและระบุประเภทบัญชีของคุณเช่น หมายเลขบัญชีบัตรเครดิตซิตี้โกลด์ นอกจากนี้ยังจะช่วยเราในการประมวลผลการชำระเงินของคุณหากคุณเขียนหมายเลขบัญชีจริงที่ด้านหลังเช็คของคุณ การตรวจสอบการจ่ายเงินให้กับผู้จัดเก็บข้อมูลอาจได้รับการยอมรับ (เช่นการตรวจสอบการจ่ายเงินปันผลการคืนเงิน Medicare ฯลฯ ) แต่เช็คที่จ่ายให้กับบุคคลที่สามจะไม่ได้รับการยอมรับ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวลาเช็คเคลียร์ตรวจสอบโปรดไปที่หน้าเช็คเอาท์ ออสเตรเลียโพสต์คุณสามารถชำระเงินที่ไปรษณีย์ออสเตรเลียที่แสดงสัญลักษณ์ BankPosttrade โดยใช้เงินสดหรือ EFTPOS และการชำระเงินเหล่านี้จะดำเนินการทันที อย่าลืมนำคำแนะนำการโอนเงินและบัตรเครดิตของคุณมาใช้เพื่อทำธุรกรรมได้เร็วขึ้น สำหรับการชำระเงินที่ไปรษณีย์อื่นในออสเตรเลียโดยใช้เงินสดหรือ EFTPOS โปรดรอ 48 ชั่วโมงสำหรับการชำระเงินเพื่อเข้าถึงบัญชีของคุณ เมื่อชำระด้วยเช็คที่ไปรษณีย์ใดก็ได้ของออสเตรเลียโปรดอนุญาตให้เช็คให้ชัดเจน 7 วันทำการ อย่างไรก็ตามเงินจะถือว่าได้รับวันฝากเงิน BPAY reg หากคุณลงทะเบียนเพื่อทำธุรกรรมทางโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ตกับสถาบันการเงินที่มีบัญชีที่คุณต้องการชำระเงินคุณสามารถใช้ Bpay reg เพื่อทำการชำระคืน เพียงทำตามคำแนะนำง่ายๆและป้อน Biller Code 49502 ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต Citi 16 หลักเป็นหมายเลขอ้างอิงสำหรับลูกค้าของคุณ หากคุณเลือกที่จะชำระเงินโดยใช้บริการหักบัญชีธนาคารอัตโนมัติ Easi-Pay การชำระคืนของคุณจะดำเนินการโดยอัตโนมัติตามเวลาจากบัญชีธนาคารที่คุณได้รับการเสนอชื่อ การใช้ Easi-Pay ช่วยหลีกเลี่ยงความยุ่งยากในการจดจำการชำระคืนในแต่ละเดือนและช่วยป้องกันไม่ให้เกิดค่าล่วงเวลาที่ไม่พึงประสงค์ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีเงินเพียงพอในบัญชีในวันครบกำหนดรายเดือน การชำระเงินขั้นต่ำคืออะไรการชำระเงินขั้นต่ำของคุณคือการคำนวณการชำระคืนรายเดือนขั้นต่ำของคุณคือ (ปัดเศษขึ้นเป็นเงินดอลลาร์ใกล้เคียงที่สุด): ยอดบัตรที่มากกว่า 30 และ 2.00 ของบัตรหรือที่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการชำระเงินล่าช้ามากกว่า 30 และยอดรวม 1 ยอดคงเหลือของบัตรค่าธรรมเนียมการชำระเงินล่าช้าและดอกเบี้ยที่เรียกเก็บในเดือนนั้นหรือยอดรวมบัตรหากต่ำกว่า 30 รวมทั้งงวดรายเดือนสำหรับเดือนนั้น ยอดคงเหลือในบัตร - ยอดคงเหลือสิ้นงวดหักยอดเงินให้สินเชื่อผ่อนชำระรายเดือนและงวดรายเดือน การชำระเงินจะครบกำหนดในวันที่ที่ระบุในใบแจ้งยอดบัตรเครดิตของคุณ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันพลาดการชำระคืน Citi จะคิดค่าธรรมเนียมล่าช้า คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียดค่าธรรมเนียมและค่าบริการ ค่าธรรมเนียมนี้สามารถหลีกเลี่ยงได้โดยง่ายเพื่อให้มั่นใจว่าคุณต้องชำระเงินโดยบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ตั้งแต่วันที่ครบกำหนดหรือก่อนถึงวันที่ครบกำหนด ข้อมูลนี้สามารถพบได้ในรายงานประจำเดือนของคุณ สำหรับบัตรเครดิตซิตี้เครดิตที่มีวันปลอดดอกเบี้ยหากคุณไม่ชำระยอดคงเหลือสิ้นงวดของคำชี้แจงในหรือก่อนวันที่ครบกำหนดคุณจะสูญเสียวันที่ไม่มีดอกเบี้ยและจะเรียกเก็บเงินจากการซื้อแต่ละครั้งนับจากวันที่ทำ . เพื่อช่วยให้คุณมีการชำระเงินตรงเวลา Citi มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียกว่า Easi-Pay ซึ่งจะชำระค่าบัตรเครดิตรายเดือนของคุณจากบัญชีธนาคารที่ได้รับการเสนอชื่อโดยอัตโนมัติ ดาวน์โหลดใบสมัครบัตรเครดิต Easi-Pay (Adobe PDF, 507 KB) หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและสมัคร Easi-Pay กรุณาโทรหาเราที่หมายเลข 13 24 84 หรือลงชื่อเข้าใช้บัญชีธนาคารออนไลน์ของคุณ คุณสามารถเบิกถอนเงินสดจากบัญชีบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ของคุณผ่านทาง: การเข้าถึงบัญชีของคุณทำได้ง่ายด้วย Citi Credit Card และ PIN ของ ATM ด้วยตู้เอทีเอ็มมากกว่า 20,000 แห่งทั่วออสเตรเลียและทั่วโลกกว่า 820,000 รายคุณสามารถทำธนาคารได้ทุกที่ทุกเวลา ลูกค้า Citi สามารถเข้าใช้เครือข่าย ATM ของธนาคารที่ใหญ่เป็นอันดับสองในออสเตรเลียโดยไม่มีค่าใช้จ่ายโดยตรง ลูกค้า Citi ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการเรียกเก็บเงินโดยตรงผ่านตู้เอทีเอ็ม St. George และ BankSA ที่มีตรา Westpac กว่า 2,500 แห่งทั่วประเทศ คุณสามารถถอนเงินสดได้สูงสุด 1,000 ครั้งต่อวันที่ตู้เอทีเอ็มที่แสดงสัญลักษณ์ VISA หรือ MASTERCARD เมื่ออยู่ต่างประเทศคุณสามารถเข้าถึงเงินสดจากตู้เอทีเอ็มที่แสดงสัญลักษณ์ Plus, Star หรือ NYCE การใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ของคุณในการเบิกถอนเงินสดจากเครื่องเอทีเอ็มจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเบิกเงินสดล่วงหน้า หากเครื่อง ATM ตั้งอยู่ในต่างประเทศจะมีค่าธรรมเนียมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอีกด้วย Citi ได้พัฒนาคู่มือค่าธรรมเนียมเพื่อช่วยให้คุณเข้าใจเมื่อมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากบัญชี Citi และคำแนะนำในการหลีกเลี่ยง คุณสามารถเข้าไปที่หน้าค่าธรรมเนียมและค่าบริการของเราเพื่อดูและดาวน์โหลดสำเนาของคู่มือเหล่านี้ หากต้องการค้นหาตู้เอทีเอ็มฟรีที่ใกล้ที่สุดโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายโปรดไปที่ที่ตั้งเอทีเอ็ม นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ Findmyciti เพื่อค้นหา Citibank ATM, สาขาหรือซิตี้โกลด์เซ็นเตอร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไม่รวมเครื่อง ATM ของ St. George ที่สถานี BP BP ทั่วออสเตรเลีย คุณสามารถถอนเงินได้ที่ธนาคารใดในโลกที่แสดงโลโก้ VISA หรือ MasterCard (ต้องระบุภาพ) บัตรเครดิตซิตี้แบงก์และ PIN ของ ATM จะต้องใช้ อาจมีค่าธรรมเนียมและค่าบริการ รหัสประจำตัวประชาชนของ Citibank สามารถใช้เพื่อ: 1. การเบิกเงินสดถอนเงินสดการถอนเงินสูงสุด 1000 ครั้งต่อวันสามารถทำได้ที่เครื่องเอทีเอ็มกว่า 20,000 แห่งทั่วออสเตรเลียและมากกว่า 820,000 รายทั่วโลกที่ธนาคารใดก็ได้ในโลกที่ แสดงโลโก้ VISA หรือ MasterCard (ต้องระบุภาพธนู) 2. ทำธุรกรรมที่ EFTPOS Terminal บัตรเครดิตซิตี้เครดิตทั้งหมดจะมีชิปฝังอยู่ ซึ่งใช้เพื่อเก็บข้อมูลบัตรของคุณอย่างปลอดภัย ชิปมีความปลอดภัยมากกว่าแถบแม่เหล็กทำให้ยากต่อการฉ้อฉลในการคัดลอกรายละเอียดของบัตรของคุณ ชิปนี้ยังมีตัวเลือกให้คุณลงชื่อเข้าใช้ใบเสร็จรับเงินหรือป้อน PIN เพื่อยืนยันเมื่อซื้อสินค้าที่เครื่องรับฝากข้อความ EFTPOS หลายประเทศเช่นนิวซีแลนด์จีนและยุโรปรวมทั้งสหราชอาณาจักรไอร์แลนด์ฝรั่งเศสและอื่น ๆ เพิ่งเปิดตัวระบบการชำระเงินแบบชิพและพิน ในบางประเทศเหล่านี้การทำธุรกรรมโดยใช้บัตรเครดิตชิปสามารถทำได้เฉพาะด้วย PIN และไม่ใช่ลายเซ็น ด้วยเหตุนี้เราจึงขอแนะนำให้หากคุณไม่ทราบรหัส ATM ของคุณคุณต้องขอรหัสก่อนที่จะเดินทางไปต่างประเทศ วิธีการตั้งค่าหรือเปลี่ยน PIN ของ ATM หากคุณต้องการสร้างหรือเปลี่ยน PIN ของ ATM ที่มีอยู่คุณสามารถทำได้ผ่านทาง Online Banking เข้าสู่ระบบ Online Banking เลือกส่วนกำหนดค่าของฉันภายใต้บริการ (บนแถบนำทางขนาดใหญ่) เลือกเปลี่ยน PIN ของ ATM และปฏิบัติตามคำแนะนำ BPAY จะช่วยให้คุณชำระค่าบริการได้ตามความสะดวกของคุณ เรียนรู้วิธีการตั้งค่าผู้รับเงินบิลและชำระค่าใช้จ่ายของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยการสอนแบบโต้ตอบของ BPAY ภายใต้การสมัครรับข้อมูลจะเปิดใช้ผู้รับการชำระเงินและโอนเงินหรือแท็บชำระค่าบริการ การโอนยอดคงเหลือหมายถึงการโอนยอดคงเหลือเดิมของเครดิตปัจจุบันของคุณไปเป็นบัตรเครดิต Citi ใหม่ อาจหมายถึงการออมขนาดใหญ่โดยการลดดอกเบี้ยจ่ายลงในยอดเงินบัตรที่มีอยู่ของคุณพร้อมกับการจัดการบัตรที่คล่องตัว เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการโอนยอดคงเหลือที่นี่ คุณควรตรวจสอบรายงานของคุณกับบันทึกส่วนตัวของคุณโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับรู้ถึงธุรกรรมทั้งหมด หากคุณไม่รู้จักการทำธุรกรรมโปรดโทร CitiPhone ที่ 13 CITI (13 24 84) ทันที หรือคุณอาจต้องการติดต่อร้านค้าโดยตรงและพยายามแก้ไขข้อพิพาทด้วยตัวคุณเอง ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการโต้แย้งธุรกรรม โปรดทราบว่าหากคุณมีการชำระเงินด้วยค่าบริการที่เกิดขึ้นประจำจากบัญชีของคุณที่คุณต้องการยกเลิกเราขอแนะนำให้คุณติดต่อผู้จัดส่งหรือร้านค้าที่รับผิดชอบในการหักเงินจำนวนนี้เพื่อยกเลิกคำขอ คุณสามารถทำการเปลี่ยนแปลงบัญชีของคุณเช่นการสมัครบัญชีเพิ่มเติมการอัปเกรดบัตรเครดิตที่มีอยู่หรืออัปเดตรายละเอียดการติดต่อและการตั้งค่าของคุณ ลงชื่อเข้าใช้ Citibank Online เพื่อทำการเปลี่ยนแปลงบัญชีของคุณที่นี่ ความสะดวกสบายสำหรับครอบครัวของคุณ - รับคะแนนสะสมเพิ่มเติมสำหรับคุณบัตรเครดิตซิตี้กรุ๊ปของคุณมีทางเลือกในการมีผู้ถือบัตรเพิ่มเติมอีก 4 รายที่เชื่อมโยงกับบัญชีของคุณ เป็นวิธีที่สะดวกในการสร้างความมั่นใจว่าสมาชิกในครอบครัวสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้เมื่อต้องการ ผู้ถือบัตรเพิ่มเติมจะได้รับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ของตนเองและธุรกรรมใด ๆ ที่ทำโดยใช้บัตรเหล่านี้จะแยกเป็นรายการแยกต่างหากในใบแจ้งยอดบัตรของคุณทำให้ง่ายต่อการจัดการด้านการเงินของคุณ ผู้ถือบัตรเพิ่มเติมของท่านจะได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกับ Citi Credit Card ของท่านเอง หากคุณต้องการคำเตือนเกี่ยวกับผลประโยชน์เหล่านี้โปรดไปที่หน้าเกี่ยวกับบัตรของฉัน บางทีความได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดในการให้สมาชิกในครอบครัวบัตรเครดิตซิตี้กรุ๊ปคือความสามารถในการเติมคะแนนสะสมของคุณได้เร็วขึ้น เนื่องจากทุกครั้งที่สมาชิกในครอบครัวใช้บัตรของตนในการซื้อปลีกพวกเขาจะได้รับคะแนนสะสม Citi ซึ่งจะมีส่วนช่วยในบัญชีของคุณ ชนะชนะสำหรับทุกคน - มันยากที่จะคิดวิธีที่ดีกว่าเพื่อให้ครอบครัวของคุณด้วยบัตรเครดิตที่ดีและในเวลาเดียวกันคูณคะแนนสะสมของคุณ ใครสามารถเป็นผู้ถือบัตรเพิ่มเติมได้ท่านสามารถเสนอชื่อบุคคลอื่นใดเพื่อเป็นผู้ถือบัตรเพิ่มเติมได้ แต่ต้องมีอายุเกินกว่า 16 ปีหากมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีกับบัตรเพิ่มเติมของฉันเมื่อไหร่จะเรียกเก็บเงินจากผู้ถือบัตรเพิ่มเติม ค่าธรรมเนียมจะเรียกเก็บเมื่อออกบัตรเสริมและในวันครบรอบบัญชีพร้อมกับค่าธรรมเนียมรายปีผู้ถือบัตรหลัก สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมรายปีของผู้ถือบัตรเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับบัตรเครดิตซิตี้กรุ๊ปของคุณโปรดไปที่หน้าค่าธรรมเนียมและค่าบริการ ผู้ถือบัตรเพิ่มเติมที่จะสามารถทำผู้ถือบัตรเพิ่มเติมของคุณจะได้รับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ของตนเอง การ์ดใบนี้จะมีหมายเลขต่างจากของคุณทำให้คุณสามารถติดตามรายจ่ายแยกต่างหากจากรายการ คุณเป็นผู้ถือบัตรหลัก แต่จะต้องรับผิดต่อธุรกรรมทั้งหมดที่เกิดขึ้นในบัญชีภายใต้พระราชบัญญัติความเป็นส่วนตัวและสอดคล้องกับข้อกำหนดในเงื่อนไขแอมป์ของเราเรามีข้อ จำกัด เกี่ยวกับข้อมูลที่เราสามารถให้แก่ผู้ถือบัตรเพิ่มเติมได้ เฉพาะผู้ถือบัตรหลักเท่านั้นที่สามารถทำสิ่งต่อไปนี้ได้ ยอมรับหรือขอวงเงินเครดิตเพิ่มขึ้นหรืออัพเกรดปิดบัญชีดำเนินการแลกรางวัลออนไลน์ (หมายเหตุ: สามารถแลกคะแนนสะสมผ่านศูนย์รับรางวัลของเรา) ปรับปรุงข้อมูลบัญชี Setupamendcancel Easi-pay การขอบัตรเพิ่มเติมเป็นเรื่องง่าย เพียงเลือกหนึ่งในตัวเลือกต่อไปนี้ ออนไลน์ ลงชื่อเข้าใช้ Internet Banking ไปที่บริการบัญชีบัตรเครดิตและเลือกตัวเลือกบัตรเพิ่มเติม ผ่านโทรศัพท์ โทรหา CitiPhone ในวันที่ 13 CITI (13 24 84) สำหรับบริการที่รวดเร็วยิ่งขึ้นโปรดตรวจสอบว่าคุณมีหมายเลขโทรศัพท์ (TPIN) ที่มีประโยชน์ กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและส่งเมล์แฟ็กซ์กลับไปที่แบบฟอร์มขอรับบัตรเพิ่มเติม: (สำหรับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ประเภทใดก็ได้) เมื่อฉันได้ขอบัตรเพิ่มเติมที่จะส่งบัตรเพิ่มเติมการ์ดจะถูกส่งไปยังที่อยู่ของคุณ (ในฐานะผู้ถือบัตรหลัก) แต่จะได้รับความสนใจจากผู้ถือบัตรรายอื่นที่ได้รับการแต่งตั้ง จะใช้เวลานานเท่าใดในการรับบัตรเพิ่มเติมมาให้ฉันบัตรเสริมของคุณจะถูกส่งถึงคุณภายใน 7 ถึง 14 วันหลังจากที่คุณได้รับคำขอ ท่านหรือผู้ถือบัตรรายอื่นที่ได้รับการแต่งตั้งสามารถเรียกใช้เพื่อเปิดใช้งานบัตรได้ วิธีการสมัคร: โทร CitiPhone 13 CITI (13 24 84) สำหรับบริการที่รวดเร็วยิ่งขึ้นโปรดตรวจสอบว่าคุณมีหมายเลขโทรศัพท์ (TPIN) ที่มีประโยชน์หรือกรอกและส่งจดหมายหรือแฟกซ์ใบสมัคร การอัพเกรดทั้งหมดขึ้นอยู่กับเกณฑ์เครดิต Citis โปรดรอประมาณ 5-10 วันทำการในการประเมินใบสมัครของคุณ จะใช้เวลานานเท่าใดในการรับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์บัตรเครดิต Citi ใหม่ของฉันจะถูกส่งถึงคุณ 7 ถึง 14 วันหลังจากที่เราได้รับคำขอของคุณ ฉันสามารถใช้บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ที่มีอยู่เดิมได้หรือไม่ขณะที่บัตรเครดิตของคุณกำลังถูกอัพเกรด ระยะเวลาผ่อนผันอยู่ที่การทำธุรกรรมบนบัตรเครดิตที่มีอยู่จะถูกหักออกจากบัตรเครดิตใหม่ ในช่วงระยะเวลาผ่อนผันนี้จะมีการซื้อปลีกและโทรศัพท์เท่านั้น BPAY, Citibank Online, Cash Advance และ ATM จะไม่สามารถใช้งานได้ จะส่งผลต่อค่าใช้จ่ายรายปีของฉันอย่างไรเนื่องจากบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ของคุณอาจมีค่าธรรมเนียมรายปีแตกต่างจากบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ที่มีอยู่ของคุณ ผู้ถือบัตรเพิ่มเติมจะได้รับการปรับปรุงหรือเปลี่ยนโดยอัตโนมัติใช่ - ผู้ถือบัตรเพิ่มเติมจะได้รับบัตรเครดิต Citi ใหม่โดยอัตโนมัติ คะแนนสะสมที่มีอยู่ของฉันจะโอนใช่ไหม พวกเขาจะถูกเปลี่ยนโดยอัตโนมัติเมื่อเปิดบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ใหม่ของคุณตราบเท่าที่ Citi Credit Card ใหม่มีสิทธิ์ได้รับ Citi Rewards หากคุณตัดสินใจที่จะเปลี่ยนเป็นบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ที่ไม่มี Citi Rewards เป็นคุณลักษณะใด ๆ คะแนนสะสมจะถูกริบ โปรดทราบว่าหากบัตรมีโปรแกรมรางวัลอื่น (เช่น Citi Emirates Rewards) เราจะไม่สามารถโอนคะแนนของคุณไปได้ จะเกิดอะไรขึ้นกับการตัดบัญชีโดยตรงของฉันหากคุณได้รับอนุญาตให้ บริษัท เรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตของคุณในแต่ละเดือนโดยอัตโนมัติ (เช่นไฟฟ้าโทรคมนาคม) คุณจะต้องแจ้งหมายเลขบัตรใหม่ของคุณ หากคุณได้รับอนุญาตให้ Citi หักบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของคุณเพื่อชำระบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ที่มีอยู่ของคุณ (เรียกว่า Easi-Pay) การอนุมัตินี้จะถูกโอนไปยัง Citi Credit Card ใหม่โดยอัตโนมัติ ฉันควรทำอย่างไรกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ที่มีอยู่ของคุณเมื่อคุณได้รับและเปิดใช้งานบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ใหม่ของคุณเพียงแค่ตัดบัตรเครดิตที่มีอยู่และเริ่มใช้บัตรใหม่ของคุณทันที ฉันมี CardProtect ในบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ที่มีอยู่ของฉันเมื่อสมัครบัตรเครดิต Citi CardProtect ใหม่ของฉันจะถูกโอนไปยังบัญชีใหม่ (รวมทั้งเบี้ยประกันภัยที่เจ้าหนี้จะโอนไปยังบัญชีใหม่โดยอัตโนมัติ) หลังจากมีบัตรเครดิตซิตี้แบงก์เป็นเวลา 9 เดือนคุณสามารถขอวงเงินเครดิตเพิ่มขึ้นได้ วิธีการสมัคร: โทร CitiPhone 13 CITI (13 24 84) สำหรับบริการที่รวดเร็วยิ่งขึ้นโปรดตรวจสอบว่าคุณมีหมายเลขโทรศัพท์ (TPIN) ที่มีประโยชน์หรือกรอกและส่งหรือส่งแฟกซ์แบบฟอร์มการสมัครเพิ่มวงเงินเครดิต วงเงินเครดิตของคุณจะเพิ่มขึ้นตามเกณฑ์การให้สินเชื่อของ Citis โปรดรอประมาณ 5 ถึง 10 วันทำการในการประเมินใบสมัครของคุณ โปรดทราบว่าต้องใช้เวลาอย่างน้อย 9 เดือนนับจากวันที่เปิดบัญชีและการเพิ่มการร้องขอครั้งสุดท้ายก่อนที่จะมีการพิจารณาเพิ่มขึ้นขณะนี้การเพิ่มขึ้นสูงสุดในแต่ละครั้งเท่ากับ 50 ของวงเงินเครดิตที่มีอยู่จะไม่สามารถเพิ่มได้มากกว่า สูงสุดของผลิตภัณฑ์ (เช่น Platinum คือ 100,000) ฉันจะลดวงเงินเครดิตได้อย่างไรเราเข้าใจว่าสถานการณ์ของคุณอาจมีการเปลี่ยนแปลงและคุณอาจต้องลดวงเงินเครดิต คุณสามารถขอลดวงเงินเครดิตได้โดยใช้วิธีใดวิธีหนึ่งดังต่อไปนี้ผ่านทางโทรศัพท์ CitiPhone ในวันที่ 13 CITI (13 24 84) สำหรับบริการที่รวดเร็วยิ่งขึ้นโปรดตรวจสอบว่าคุณมีหมายเลขโทรศัพท์ (TPIN) ที่มีประโยชน์ ทางไปรษณีย์กรุณาระบุที่อยู่ดังต่อไปนี้: ความสนใจ: การประมวลผลสินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน Citibank PO Box 1625 Sydney NSW 2001 โปรดทราบว่าวงเงินเครดิตต้องไม่ต่ำกว่าขั้นต่ำของผลิตภัณฑ์ การประกันเครดิตทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเมื่อรู้ว่าหากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นคุณอาจมียอดคงค้างของบัตรเครดิตหรือเงินกู้ส่วนบุคคลที่ยืดหยุ่นได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกันเครดิตที่นี่ เมื่อมีค่าธรรมเนียมรายปีและค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม Citi จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมผู้ถือบัตรหลักรายปีของคุณไปยังบัญชีของคุณเมื่อใช้งานบัญชีครั้งแรกรวมถึงเมื่อคุณเปิดใช้งานบัตรของคุณและในแต่ละวันครบรอบของวันที่ Citi อนุมัติบัญชีของคุณ หากคุณมีผู้ถือบัตรเพิ่มเติมในบัญชีของคุณจะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมผู้ถือบัตรเพิ่มเติมของคุณเป็นประจำทุกปีในบัญชีของคุณเมื่อมีการออกบัตรเพิ่มเติมเป็นลำดับจนถึงวันครบรอบถัดไปของวันที่บัญชีของคุณได้รับการอนุมัติและชำระเงินพร้อมกับค่าธรรมเนียมรายปี . เพลิดเพลินไปกับระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยสำหรับบัตรของคุณเมื่อทำการซื้อสินค้าทั้งหมดหากคุณชำระยอดคงเหลือในบัตรของคุณเต็มจำนวนในแต่ละเดือนภายในหรือก่อนวันที่ครบกำหนด ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยไม่สามารถใช้กับการเบิกถอนเงินสดการโอนยอดคงเหลือหรือเช็คธนาคาร การทำธุรกรรมเหล่านี้เกิดขึ้นจากวันที่ทำธุรกรรม (ไม่ว่าบัญชีจะได้รับชำระเต็มจำนวนในแต่ละเดือนก็ตาม) ดอกเบี้ยจะเรียกเก็บจากการซื้อสินค้าขายปลีกหากยอดเงินคงเหลือเต็มจำนวนไม่ถึงกำหนดชำระภายในวันที่ครบกำหนด ด้านล่างนี้เป็นคำถามที่พบบ่อยซึ่งเราหวังว่าจะให้ข้อมูลแก่คุณคุณจะได้พบกับโปรแกรมรางวัลฟรีของเรา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อเราทางอีเมลหรือโทรศัพท์ซิตี้โฟนที่หมายเลข 13 CITI (13 24 84) สำหรับบริการที่รวดเร็วยิ่งขึ้นโปรดตรวจสอบว่าคุณมีหมายเลขโทรศัพท์ (TPIN) ที่มีประโยชน์ หากฉันอัพเกรดบัตรเครดิตซิตี้รีวอร์ดของฉันคะแนนสะสมของฉันจะถูกยกไปใช่หากคุณอัพเกรดจากบัตรเครดิตซิตี้แบงก์รีวอร์ด - คลาสสิกเป็น Platinum หรือลายเซ็นรางวัลคะแนนของคุณจะถูกโอนไปยังบัตรใหม่ของคุณโดยอัตโนมัติ คะแนนของคุณจะปรากฏในใบแจ้งยอดบัตรเครดิตของคุณต่อไป แลกรับรางวัลรางวัล Citi Qantas หากคุณเป็นผู้ถือบัตรเครดิต Citi Rewards - Signature หรือ Select คุณสามารถสมัครเข้าร่วมโปรแกรม Citi Qantas Rewards ได้โดยโทร CitiPhone ตามหมายเลขด้านล่าง: ฉันจะแลกรับคะแนนสะสม Frequent Flyer ของแควนตัสได้อย่างไรคุณต้องเป็นสมาชิกของ โปรแกรม Frequent Flyer ของแควนตัสและได้ให้คำแนะนำแก่เราเกี่ยวกับจำนวนสมาชิกโปรแกรม Qantas Frequent Flyer Program ก่อนจึงจะสามารถเข้าร่วม Citi Qantas Rewards ได้ เป็นสิ่งสำคัญที่ชื่อของคุณจะต้องตรงกับชื่อในบัญชีสมาชิกของคุณ ยอดคงเหลือของรางวัลจะถูกนำมาแลกเป็นคะแนนสะสมของแควนตัสบ่อยๆเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการทำคำแถลง อาจใช้เวลาถึง 28 วันทำการเพื่อให้คะแนนปรากฏในบัญชีสมาชิกของ Qantas Frequent Flyer Qantas Frequent Flyer Points สามารถมอบให้แก่เพื่อนและครอบครัวของฉันได้คะแนนของคุณสามารถรับได้เฉพาะบัญชีสมาชิกของ Qantas Frequent Flyers ในชื่อผู้ถือบัญชีเท่านั้น ฉันสามารถแลกรับของรางวัลอื่น ๆ ในโปรแกรม Citi Rewards ได้เมื่อลงทะเบียนเข้าร่วมโปรแกรม Citi Qantas Reward คะแนนสะสมของคุณจะถูกโอนไปยังจุดสะสมของแควนตัสทุกเดือนโดยอัตโนมัติเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการทำรายการ ข้อเสนอของฉันเป็นคุณลักษณะสำหรับลูกค้า Citi ที่ลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้บริการออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ที่มีการรักษาความปลอดภัยของเรา ช่วยให้คุณสามารถใช้ประโยชน์จากข้อเสนอพิเศษที่คุณอาจมีสิทธิ์ได้รับรวมถึงการโอนยอดคงเหลือและผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลากหลายชนิด หากต้องการลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้งานออนไลน์ให้ไปที่ citibank. au เพียงแค่ลงชื่อเข้าใช้ Citibank Online แล้วคลิกที่ MY OFFERS เพื่อค้นหาตัวเลือกบัตรเครดิตสินเชื่อที่อยู่อาศัยและเงินฝากที่ดีที่สุดสำหรับคุณ หรือคุณสามารถคลิกลิงก์เพื่อดูบัตรเครดิตเพิ่มเติมเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ที่พร้อมให้บริการ ข้อเสนอของฉันใช้งานได้ง่าย เพียงคลิกที่ข้อเสนอพิเศษที่คุณสนใจเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม หากคุณต้องการยอมรับข้อเสนอพิเศษให้คลิกที่ดำเนินการต่อและปฏิบัติตามคำแนะนำทุกครั้งที่ผ่านไปยัง Confirmation ใช่คุณสามารถรับข้อเสนอได้มากกว่าหนึ่งข้อในแต่ละครั้ง คุณสามารถยอมรับข้อเสนอพิเศษจำนวนใด ๆ ที่แสดงอยู่ในหน้าเว็บ MY OFFERS ของบัญชีออนไลน์ของคุณหรือข้อเสนอใด ๆ ที่ได้หารือกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของเรา การปกป้องบัตรเครดิตของคุณการประกันอาจให้ผลประโยชน์ที่สำคัญหากคุณ: ประสบกับเหตุการณ์ในชีวิตเช่นการแต่งงานหรือซื้อรถแบรนด์ใหม่กลายเป็นผู้ว่างงานโดยไม่สมัครใจได้รับบาดเจ็บหรือป่วยและไม่สามารถทำงานได้มีการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งมีอาการหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมอง . พรีเมี่ยมรายเดือนแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย CardAssure มีค่าใช้จ่ายเพียง 69c ต่อ 100 ยอดคงเหลือในใบแจ้งยอดรายเดือนของคุณ ผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ที่มีอายุระหว่าง 18 ถึง 59 ปีจะได้รับการคุ้มครองภายใต้ CardAssure ในการสมัครคุณต้องมีอายุ 18 ถึง 59 ปี เกณฑ์การสมัครรวมถึงการเป็นพลเมืองออสเตรเลียหรือพลเมืองนิวซีแลนด์หรือผู้พำนักถาวรในออสเตรเลียและพำนักอยู่ในประเทศออสเตรเลียในขณะสมัคร คุณต้องตัดสินใจว่าจะซื้อ CardAssure ในคำชี้แจงการเปิดเผยข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ CardAssure (PDS) ซึ่งคุณได้อ่านและพิจารณาแล้วซึ่งรวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลและวิธีการรวบรวมและเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล สิทธิประโยชน์สูงสุดสำหรับการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนกรณีมีรายได้ต่อวันของชีวิต 10 ข้อของยอดค้างชำระในแถลงการณ์รายเดือนของคุณก่อนเกิดเหตุการณ์ในชีวิตถ้าคุณ: แต่งงานซื้อรถใหม่ซื้อบ้านใหม่เพื่ออยู่อาศัยมีหรือรับบุตร (คุณ หรือคู่สมรสของท่าน) หรือคู่สมรสของท่านเสียชีวิต จ่ายยอดคงค้างที่สูงกว่า 100 ของคุณในบัญชีรายวันทันทีก่อนวันที่เกิดการบาดเจ็บหรือในวันที่เกิดการบาดเจ็บหากคุณได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถทำงานได้นานกว่า 30 วัน จ่ายยอดคงค้างที่สูงกว่า 100 ของคุณในบัญชีรายวันทันทีก่อนวันเจ็บป่วยหรือ ณ วันที่เจ็บป่วย ถ้าคุณป่วยและไม่สามารถทำงานได้นานกว่า 30 วัน สวัสดิการการว่างงานโดยไม่สมัครใจจ่ายเงิน 100 ยอดคงเหลือใน Statement รายเดือนของคุณทันทีก่อนวันที่คุณตกงานโดยไม่สมัครใจหากคุณตกงานโดยไม่สมัครใจและไม่สามารถหางานได้นานกว่า 30 วัน ผลประโยชน์ด้านการเจ็บป่วยที่สำคัญจ่ายเงิน 100 ยอดคงเหลือ ณ วันที่วินิจฉัยว่าคุณได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งมีอาการหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมอง จ่ายยอดค้างชำระในวงเงินสินเชื่อของคุณ ณ วันที่คุณเสียชีวิต ผลประโยชน์ทั้งหมดที่ต้องชำระจะขึ้นอยู่กับวงเงินสะสมสูงสุดตามที่กำหนดไว้ในข้อ 2.4 หน้า 13 รวมถึงการยกเว้นตามที่ระบุไว้ในข้อ 4.3 หน้า 18 และหัวข้อที่ 7 คำจำกัดความ โปรดดูสิ่งเหล่านี้ในแถลงการณ์การเปิดเผยข้อมูลผลิตภัณฑ์ (PDS) วิธีที่ง่ายที่สุดในการอ้างสิทธิ์ออนไลน์: - หากต้องการอ้างสิทธิ์ใหม่โปรดคลิกที่นี่ - ในการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนที่มีอยู่โปรดคลิกที่นี่ โปรดทราบว่าช่วงเวลารอคอยอาจใช้กับผลประโยชน์ที่คุณอ้างสิทธิ์ โปรดตรวจสอบคำชี้แจงการเปิดเผยข้อมูลผลิตภัณฑ์ของคุณ (PDS) หรือโทรติดต่อ MetLife ที่ 1800 221 599 เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน เมื่อไหร่ที่ฉันจะทราบได้อย่างไรว่าข้อเรียกร้องของฉันได้รับการยอมรับหรือไม่ - คุณจะได้รับแจ้งสถานะการเรียกร้องค่าเสียหายจาก MetLife ภายใน 10 วันทำการสำหรับการเรียกร้องใด ๆ ที่ยื่นในหรือหลังวันที่ 1 พฤษภาคม 2016 ประกันภัยฟรีจะออกและจัดการโดย AGA Assistance Australia Pty Limited (ซื้อขายในชื่อ Allianz Global Assistance) (AFSL เลขที่ 245631 ABN 52 097 227 177), 74 High Street, Toowong QLD 4066 ในนามของ บริษัท ประกันภัย Allianz Australia Insurance Limited (AFSL เลขที่ 234708 ABN 15 000 122 850) 2 Market Street, Sydney NSW 2000 และอยู่ภายใต้ข้อกำหนดเงื่อนไขและข้อยกเว้นอาจมีข้อ จำกัด และส่วนเกิน ข้อกำหนดและเงื่อนไขสามารถดูได้ที่ citibank. aucomplimentaryinsurance สำหรับการเรียกร้องใด ๆ ที่ยื่นก่อนวันที่ 1 พฤษภาคม พ. ศ. 2559 บริษัท ประกันภัยฟรีจะจัดให้แก่ผู้ถือบัตรโดยอัตโนมัติภายใต้ข้อตกลงหลักระหว่าง บริษัท ซูริคออสเตรเลียประกันภัย จำกัด ABN 13 000 296 640, AFSL No. 232507 และ Citigroup Pty Limited และอยู่ภายใต้ข้อกำหนดเงื่อนไขและการยกเว้น อาจมีข้อ จำกัด และส่วนเกิน ข้อกำหนดและเงื่อนไขสามารถดูได้ที่ citibank. aucomplimentaryinsurance Citigroup Pty Limited ABN 88 004 325 080, AFSL No. 238098, ใบอนุญาตให้เครดิตของออสเตรเลีย 238098 (Citibank) เป็นผู้จัดจำหน่ายประกัน CardAssure และให้บริการบริหารงานเกี่ยวกับการประกันภัยตามข้อตกลงกับ บริษัท ผู้ออก MetLife Insurance Limited (MetLife) ABN 75 004 274 882, AFSL 238096 เว็บไซต์นี้มีข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่คำนึงถึงวัตถุประสงค์ทางการเงินสถานการณ์หรือความต้องการของแต่ละบุคคล ก่อนที่จะดำเนินการกับข้อมูลนี้คุณควรประเมินด้วยหรือไม่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากที่ปรึกษาทางการเงินว่าผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับคุณหรือไม่ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข คุณควรพิจารณาคำชี้แจงการเปิดเผยข้อมูลผลิตภัณฑ์ (PDS) ก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ดูคู่มือประกันภัยทางการเงิน

No comments:

Post a Comment