Monday 21 August 2017

Go ตลาด Forex นายหน้า รีวิว


GO Markets reviews โบรกเกอร์เฉลี่ยที่มีเงื่อนไขการค้าโดยเฉลี่ย ฉันไม่ได้รับปัญหามากกับพวกเขา แต่ฉันยังมีบางอย่างที่เป็นลบขนาดใหญ่และ requotes โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงความผันผวน ดังนั้นฉันจึงเปลี่ยนเป็นโบรกเกอร์ ECN และตอนนี้ใช้ประโยชน์ทั้งหมดจากการซื้อขายในตลาดจริง หากคุณไม่ทราบวิธีการเลือกโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณเพิ่มฉันใน skype, vovkfx ฉันพร้อมที่จะแบ่งปันประสบการณ์ของฉัน Tags: GO Markets Reviews ออสเตรเลีย, Nick January 17, 2015 5 years รวม 6 mths with this Broker อยู่ห่างจากอาชญากรเหล่านี้ ฉันมีเหตุผลที่ดีที่จะเชื่อว่าพวกเขาเป็นเหยื่อในการสูญเสียผู้ค้าโดยการเข้าสู่ด้านอื่น ๆ แทนการจับคู่คุณกับผู้ค้ารายอื่นดังนั้นไม่เพียง แต่จะทำให้พวกเขาได้รับเงินค่างวด แต่ในที่สุดพวกเขาก็ขโมยบัญชีของคุณออกไป ราคาเสนอใหม่คงที่ (แม้จะอยู่ในบัญชีสาธิต) แพลตฟอร์มจะหยุดนิ่งเป็นประจำและต่อเนื่อง พวกเขาอ้างว่าเป็นนายหน้าซื้อขายไม่โต๊ะและบอกว่าพวกเขาเสนอ STP แต่ประสบการณ์ของฉันบอกฉันนี้เป็นอะไรมากไปกว่าการตลาด hype คุณได้รับคำเตือนแล้ว Tags: GO Markets วิจารณ์อเล็กซ์จากสหรัฐฯ 26 ต. ค. 2014 3 รวม 1 เดือนกับโบรคเกอร์นี้อยู่ห่างจากพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงข่าวประชาสัมพันธ์ พวกเขาอาจเปิดคำสั่งซื้อของคุณในราคาปลอมและคุณอาจสูญเสียเงินฝากทั้งหมดของคุณ ฉันเสีย 800 pips เนื่องจากพวกเขาเปิดคำสั่งซื้อของฉันในราคา FAKED พวกเขาบอกฉัน blah - blah - blah ผู้ให้บริการของเหลวของเรายืนยันราคา แต่ im ไม่งี่เง่าฉันมี 3y ประสบการณ์ในการซื้อขายข่าวและการค้าเสมอใน 4-5 โบรกเกอร์ที่แตกต่างกันในเวลาเดียวกัน ดังนั้นในราคาโบรกเกอร์ 4 คือ ok และเฉพาะในราคาระบบของพวกเขาอยู่ใน 800 pips ที่แตกต่างกันโบรกเกอร์นี้จะหลอกลวง dont เชื่อถือพวกเขาเงินของคุณดีกว่าที่จะใช้จ่ายเงินของคุณในเวกัส)) Tags: GO ตลาดคิดเห็น Australia Caleb M 31 ตุลาคม , 2013 อาศัยอยู่ 6 ปีรวม 5 ปีอยู่ข้อสงสัยกับนายหน้านี้ถูกเตือนไม่ได้ใช้โบรกเกอร์นี้ พวกเขาจะทำให้บัญชีของคุณแห้งไปด้วยความฉับพลันที่แผ่กระจายออกไปมากกว่า 30 จุด นี้จะนำออก SL ของคุณพวกเขาจะไม่เอาเป้าหมายกำไรของคุณแม้ว่าเป้าหมายกำไรเป็น 10 pips และ SL คือ 50 pips ไป อยู่ห่าง ๆ. แพลตฟอร์ม Gomarkets MT4 จะหยุดการทำงานในช่วงเหตุการณ์ข่าวที่สูงทำให้ไม่สามารถทำกิจกรรมที่ทำกำไรได้สูง พวกเขาจะตรึงแพลตฟอร์มให้พร้อมในขณะที่การแถลงข่าวดำเนินต่อไปและจนกว่าการย้ายจะเสร็จสมบูรณ์ อยู่ห่าง ๆ และประหยัดเงินของคุณ .. Tags: GO Markets Reviews Victoria, Len 6 years รวม 6 เดือนกับ Broker นี้รวดเร็วมากในการเปิดบัญชีและสามารถฝากเงินได้อย่างรวดเร็ว การกระจาย FX และโลหะเป็นสิ่งที่ดี แต่ส่วนใหญ่ฉันเปลี่ยนจากนายหน้ารายอื่นมาที่ GO เนื่องจากความล่าช้าในแง่ลบน้อยกว่ากับ GO แอพพลิเคชัน IPhone เป็นเรื่องธรรมดา แต่ MT4 ทำงานตามที่ควรทำ GO ดีถ้าคุณสนใจเพียงแค่ MT4 และ FX แต่จำเป็นต้องเลื่อนไปตามกาลเวลาหากคุณต้องการระฆังและนกหวีดมากขึ้น ไปตลาดคิดเห็นออนซ์ Nick Nack 4 ปีรวม 6 เดือนกับนายหน้านี้ทำไม่กี่เล็กน้อยเนื่องจากการขัดข้องเซิร์ฟเวอร์ของพวกเขาที่ตัวแทนของพวกเขากล่าวว่าฉันสามารถเก็บเป็นความปรารถนาดีพอสมควรในหนังสือของฉัน Tags: GO ตลาดคิดเห็นผมถอนกำไร 5K สัปดาห์ที่ผ่านมา . สัปดาห์นี้พวกเขาระงับบัญชีของฉันว่าฉันค้าผิดกฎหมาย ฉันตรวจสอบการค้าของฉัน ธุรกิจเหล่านี้เปิดในราคาที่ฉันต้องการและปิดในราคาที่ฉันต้องการ ฉันสูญเสีย ข้อสรุปเดียวที่ฉันมีคือเมื่อผลกำไรของคุณมากกว่าขาดทุนพวกเขากล่าวว่าคุณค้าผิดกฎหมาย คุณจะทำให้บัญชีของคุณตรึงและเงินในบัญชีเป็นของพวกเขา โปรดคิดสองครั้งก่อนที่คุณจะพิจารณาโบรกเกอร์นี้ พวกเขากำลังหลอกลวง 100. Tags: GO Markets คิดเห็น BROKERS BY COUNTRY Whos online ขณะนี้มีผู้เข้าพักออนไลน์ 19 คน คัดลอก 2008 mdash 2017 100FOREXBROKERS ALL RIGHTS RESERVEDGOMarketsAus เยี่ยมชมเว็บไซต์ฉันต้องให้พวกคุณทราบถึงประสบการณ์ที่ไม่ดีของฉันเกี่ยวกับ GO Markets ฉันเป็นลูกค้าของ GO Markets Pty Ltd. และฉันกำลังใช้แพลตฟอร์มเพื่อทำการซื้อขาย Forex และการซื้อขายดัชนี CFD ฉันมีตำแหน่ง CFD ที่มีอยู่ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า AU10,000 และตำแหน่งที่มีอยู่เหล่านี้ควรจะถูกกลิ้งไปเรื่อย ๆ ตามเดือนที่สัญญาเป็นรายเดือนจนกว่าฉันจะปิดบัญชี กฎแบบโรลโอเวอร์นี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดในการให้บริการเมื่อฉันเปิดตำแหน่งดังกล่าว อย่างไรก็ตามฉันได้รับอีเมลจาก GO Markets Pty Ltd. ในวันที่ 18 พ. ย. 2014 กำลังบอกตำแหน่งที่มีอยู่ของฉันจะไม่ถูกทบไปยังเดือนตามสัญญาถัดไปตำแหน่งใด ๆ ที่ยังคงเปิดอยู่ในบัญชีลูกค้าจะถูกปิดในวันซื้อขายสุดท้ายและ profitslosses crystallized ซึ่งเป็น 17Dec2014 และตำแหน่งของฉันจะเปลี่ยนเป็นปิดเฉพาะในวันจันทร์ 24 พฤศจิกายน 2014 ซึ่งหมายความว่าจะไม่สามารถเปิดตำแหน่งใหม่ในสัญลักษณ์เหล่านี้ได้ แต่เพียงเพื่อปิดตำแหน่งที่เปิดอยู่เท่านั้น การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จาก บริษัท นายหน้าและในระยะเวลาอันสั้นจะทำให้เกิดการสูญเสียรายใหญ่ (อย่างน้อย 10,000 รายการ) ดังนั้นฉันส่งอีเมลถึงพวกเขาเพื่อขอให้พวกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้และพวกเขาส่งอีเมลฉันกลับไปแนะนำให้ฉันเปลี่ยนตำแหน่งปัจจุบันของฉันเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ของพวกเขาที่เรียกว่า CFD2 ซึ่งแตกต่างจากตำแหน่ง CFD ปัจจุบันของฉันและจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการแลกเปลี่ยนรายวันในตำแหน่งของฉันซึ่งจะ ทำให้เกิดความไม่แน่นอนและความสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นกับผลงานของฉัน ในความคิดของฉันโบรกเกอร์ไม่มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงลูกค้าที่มีอยู่ในตำแหน่งใด ๆ กับข้อกำหนดและเงื่อนไขเดิมเมื่อมีการเปิดตำแหน่งดังกล่าวโดยเฉพาะการยกเลิกฟังก์ชันโรลโอเวอร์ซึ่งเป็นฟังก์ชันพื้นฐานสำหรับการซื้อขาย CFD และปิดลูกค้าที่มีอยู่แล้วในฐานะนายหน้า และสำหรับนายหน้าที่ดีที่สุดสนใจ โปรดมองเข้าไปในปัญหานี้และช่วยฉันหยุดการตลาดไปทำที่เร็วที่สุด ในเวลาเดียวกันโปรดทราบว่า Go Markets กำลังทำอะไรถ้าคุณเป็นลูกค้าเดิมหรือวางแผนที่จะเปิดบัญชีกับพวกเขา หลีกเลี่ยงจากพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงข่าวประชาสัมพันธ์ พวกเขาอาจเปิดคำสั่งซื้อของคุณในราคาปลอมและคุณอาจสูญเสียเงินฝากทั้งหมดของคุณ ฉันเสีย 800 pips เนื่องจากพวกเขาเปิดคำสั่งซื้อของฉันในราคา FAKED พวกเขาบอกฉัน blah - blah - blah ผู้ให้บริการของเหลวของเรายืนยันราคา แต่ im ไม่งี่เง่าฉันมี 3y ประสบการณ์ในการซื้อขายข่าวและการค้าเสมอใน 4-5 โบรกเกอร์ที่แตกต่างกันในเวลาเดียวกัน ดังนั้นในราคาโบรกเกอร์ 4 คือ ok และเฉพาะในราคาระบบของพวกเขาอยู่ใน 800 pips ต่างโบรกเกอร์นี้หลอกลวง dont เชื่อถือเงินของคุณดีกว่าการใช้จ่ายเงินของคุณใน Vegas) ฉันจะไม่แนะนำพวกเขาเลย พวกเขาดำเนินการ Stoploss ด้วยราคาที่ไม่ถูกต้อง เช่นเดียวกับตอนนี้ พวกเขากล่าวว่าจุดทองต่ำคือ 2418.60 10.2213.12.2013 ต่ำสุดในโบรกเกอร์อื่น ๆ ของฉันคือ 2424.85 ถ้าคุณ stoploss จะวางที่ 2420 -. คุณจะดำเนินการที่ 2418 แม้ราคาจริงไม่เคยมี ฟีดข่าวหยุดทำงานเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ดังนั้นเราจะไม่แนะนำพวกเขาเลย รับรหัสเครื่องมือคำวิจารณ์และการจัดอันดับ Forex การทดสอบประสิทธิภาพของ Forex ผู้ค้า Forex ผู้ค้า Forex การศึกษาและชุมชนกระดานสนทนาปฏิทินและเครื่องมือคัดลอกลิขสิทธิ์ ForexPeaceArmy สงวนลิขสิทธิ์. Forex Peace Army, ForexPeaceArmy, FPA และ FPA Shield Logo เป็นเครื่องหมายการค้าของกองทัพ Forex Peace Army สงวนลิขสิทธิ์ภายใต้กฎหมายของสหรัฐอเมริกาและกฎหมายต่างประเทศ Go Markets Review ตลาดนัดตลาดข้อด้อยข้อ จำกัด Go Markets คือโบรกเกอร์สำหรับอนุพันธ์ทางการเงินออนไลน์ (รวมถึงสัญญาซื้อขายหุ้นที่มีความแตกต่างหรือ CFD) หลักทรัพย์และการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ บริษัท นี้จดทะเบียนในออสเตรเลียและให้บริการแก่ฐานลูกค้าในประเทศและต่างประเทศที่มีขนาดใหญ่ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานความเป็นเลิศและการบริการของพวกเขาพวกเขามีความร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆในหลักทรัพย์และตราสารอนุพันธ์ทั่วโลกและสามารถให้บริการที่ดีขึ้นแก่ลูกค้าของพวกเขาโดยนำความเชี่ยวชาญนี้ไปขึ้น สามารถซื้อขาย Margin Foreign Exchange ได้โดยใช้ MetaTrader4 Platform ซึ่งเป็นที่เชื่อถือได้ในระดับสากลและมีข้อดีดังต่อไปนี้: - ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโต๊ะซื้อขาย - เพิ่มจาก 0.5 pips - มีค่า 500: 1 - ไม่มีข้อ จำกัด ด้านการป้องกันความเสี่ยง GoMarkets มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าจะใช้เทคโนโลยี Currenex เพื่อจัดหาสภาพคล่องเพิ่มเติมที่เกิดจากสภาพคล่องระหว่างธนาคารของ Currenex สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นด้วยเงินสดเพียงเล็กน้อยและมีความเสี่ยงต่ำ GoMarkets มีบัญชี L-Plate ซึ่งลูกค้าสามารถเริ่มต้นซื้อขายได้ด้วยเงินไม่กี่ดอลลาร์และความสามารถในการซื้อขายได้ตั้งแต่หนึ่งร้อยละต่อหนึ่งปิเปต บัญชีและมีการใช้ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญอย่างเต็มรูปแบบ เว็บไซต์นี้มีประโยชน์มากเนื่องจากอนุญาตให้มีการสาธิตฟรีสำหรับสามเณรสายช่วยเหลือในออสเตรเลียสหรัฐอเมริการวมทั้งสายด่วนความช่วยเหลือนานาชาติและส่วนที่สามารถรวบรวมความรู้เพิ่มเติมได้ GoMarkets ให้การแพร่กระจาย forex ใช้ได้เฉพาะกับธนาคารเท่านั้นดังนั้นจึงเป็นการชนะการแข่งขันของสถาบัน 70 แห่งที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว การจัดอันดับของ Go Markets 4 จาก 10 บทวิจารณ์โดย วันสอบทานของ Sara Patterson 2014-01-14 ข้อความแสดงข้อผิดพลาดบางอย่างขอบคุณ ส่งข้อมูลของคุณเรียบร้อยแล้ว เราจะดำเนินการตามคำขอของคุณโดยเร็วที่สุด ต้องลงทะเบียนเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้ของเรา เข้าสู่ระบบผ่าน Facebook เพื่อแบ่งปันความคิดเห็นของคุณกับเพื่อนหรือลงทะเบียนเพื่อรับ DailyForex เพื่อโพสต์ความคิดเห็นได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยทุกครั้งที่คุณมีคำพูด โบรกเกอร์ฟิวเจอร์ Forex Online DailyForex Traders Corner หลักสูตรการเทรด Forex ฟรีต้องการรับบทเรียนเชิงลึกและวิดีโอแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขาย Forex สมัครสมาชิกฟรีที่ FX Academy ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาการโต้ตอบออนไลน์แห่งแรกในโลกที่เปิดสอนหลักสูตรการวิเคราะห์ด้านเทคนิคพื้นฐานด้านการซื้อขายการบริหารความเสี่ยง และอื่น ๆ จัดทำโดยเฉพาะผู้ค้า Forex มืออาชีพ ลงชื่อสมัครใช้เพื่อรับข้อมูลอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับตลาดและสัญญาณฟรีไปยังกล่องจดหมายของคุณโดยตรง ความคิดเห็นของผู้ลงทุนที่เข้ามาชมส่วนใหญ่ Forex Broker ยังคงมีอยู่ในการปฏิเสธความรับผิดชอบ: DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลที่อยู่ในเว็บไซต์นี้รวมถึงข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขาย Forex ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของ DailyForex การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย เนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยง ก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยงอย่างรอบคอบ เราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบ เพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ แม้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอ แต่เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง ข้อจำกัดความรับผิดชอบต่อความเสี่ยง: DailyForex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากการพึ่งพาข้อมูลภายในเว็บไซต์นี้รวมทั้งข่าวการตลาดการวิเคราะห์สัญญาณการซื้อขายและการทบทวนนายหน้าซื้อขาย Forex ข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นแบบเรียลไทม์หรือถูกต้องและการวิเคราะห์เป็นความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้เป็นคำแนะนำของ DailyForex หรือพนักงานของ DailyForex การซื้อขายสกุลเงินในส่วนของเงินลงทุนมีความเสี่ยงสูงและไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย เนื่องจากการสูญเสียของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์สามารถเกินเงินฝากเริ่มแรกและเงินทุนมีความเสี่ยง ก่อนที่จะตัดสินใจค้า Forex หรือเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ คุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยงอย่างรอบคอบ เราพยายามอย่างหนักเพื่อเสนอข้อมูลที่มีค่าเกี่ยวกับโบรกเกอร์ทั้งหมดที่เราตรวจสอบ เพื่อที่จะให้บริการฟรีนี้แก่คุณเราจะได้รับค่าธรรมเนียมการโฆษณาจากโบรกเกอร์รวมทั้งบางส่วนที่ระบุไว้ในการจัดอันดับของเราและในหน้านี้ แม้ว่าเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลทั้งหมดของเราทันสมัยอยู่เสมอ แต่เราขอแนะนำให้คุณตรวจสอบข้อมูลของเรากับนายหน้าโดยตรง

No comments:

Post a Comment