Wednesday 5 July 2017

Forex ควบคุม แซมเบีย


การควบคุมการแลกเปลี่ยนภายในเขตการคลังทั่วไปถูกควบคุมโดยพระราชบัญญัติสกุลเงินและการแลกเปลี่ยน Act 9 of 1933 and the Exchange Control Regulations 1961 ออกภายใต้ การควบคุมการแลกเปลี่ยนในนามิเบียอยู่ภายใต้การควบคุมของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและกระทรวงการคลังซึ่งได้มอบหมายให้บริหารธนาคารแห่งนามิเบียซึ่งได้แต่งตั้งธนาคารพาณิชย์เป็นตัวแทนจำหน่ายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ระบบอัตราแลกเปลี่ยนแบบคู่ที่เกี่ยวข้องกับ Commercial Rand และ Financial Rand กลไกการโอนเงินจากนามิเบียถูกแทนที่ด้วยระบบแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศแบบรวมกันเมื่อวันที่ 13 มีนาคม พ. ศ. 2538 โดยมีผลตั้งแต่วันนั้นการควบคุมการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ไม่ใช่ชาวนามิเบียอดีต เกี่ยวกับทรัพย์สินที่ปิดกั้นของพวกเขาถูกยุบ 2. วัตถุประสงค์ของการควบคุม 2.1 เพื่อให้แน่ใจว่าการส่งตัวกลับสู่ระบบนามิเบียของสกุลเงินต่างประเทศทั้งหมดที่ได้มาโดยอาศัยอยู่ในนามิเบียไม่ว่าจะผ่านการทำธุรกรรมในปัจจุบันหรือในลักษณะทุน 2.2 เพื่อให้มั่นใจว่าการไหลออกของเงินตราต่างประเทศเป็นไปเพื่อวัตถุประสงค์ที่ชอบด้วยกฎหมายโดยเฉพาะเพื่อประโยชน์สูงสุดของนามิเบียทั้งปวงไม่ใช่บุคคลที่เกี่ยวข้อง 3.1 คำจำกัดความที่สำคัญ 3.1 เขตการเงินทั่วไป: ประกอบด้วยนามิเบียสาธารณรัฐแอฟริกาใต้เลโซโทและสวาซิแลนด์ 3.2 ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต: ธนาคารในประเทศที่ได้รับอนุญาตจากธนาคารนามิเบียให้ดำเนินการในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 3.3 Non-resident: เป็นบุคคล (หรือนิติบุคคล) ที่มีถิ่นที่อยู่ถิ่นที่อยู่ภูมิลำเนาหรือจดทะเบียนอยู่นอกเขตการคลังร่วม 4. แบบฟอร์มสำหรับการโอนเงินเข้าและออกจากต่างประเทศแบบฟอร์ม A: การขายแลกเปลี่ยนในจำนวนเงิน N50 000 ขึ้นไปและเงินฝากในแรนด์ไปยังบัญชีที่ไม่ใช่ถิ่นที่อยู่จะต้องได้รับการสนับสนุนตามแบบฟอร์ม A แบบฟอร์ม E: การซื้อการแลกเปลี่ยนในจำนวนเงิน N50 000 ขึ้นไป และการชำระเงินทั้งหมดในแรนด์แก่ผู้มีถิ่นที่อยู่ในเขตการค้าเสรีจากบัญชีนอกประเทศโดยไม่คำนึงถึงจำนวนเงินหรือวัตถุประสงค์ต้องได้รับการสนับสนุนโดยแบบฟอร์ม E 5. การโอนเงินจากต่างประเทศ 5.1 เงินกู้ยืมจากต่างประเทศการยอมรับโดยองค์กรในประเทศของเงินกู้ยืมจากต่างประเทศ โดยปกติแล้วจะต้องได้รับการอนุมัติจากฝ่ายควบคุมการตลาดเฉพาะอย่างน้อย 6 เดือน ในกรณีที่ผู้กู้เป็นผู้มีถิ่นที่อยู่ในต่างประเทศจะได้รับเงินกู้ยืมดังกล่าวโดยปกติการควบคุมจะไม่ให้การประกันการส่งกลับอย่างเหมาะสม แต่จะต้องพิจารณาคำขอดังกล่าวเมื่อถึงเวลาที่กองทุนมีอยู่ใน บริษัท ยืมเพื่อให้เกิดการชำระคืน ของเงื่อนไขที่เกิดขึ้นแล้วและตระหนักถึงตำแหน่งยืมท้องถิ่นของ บริษัท ที่มีผลกระทบต่อการชำระหนี้ โดยปกติหาก บริษัท ที่เป็นเจ้าของโดยชาวต่างชาติอัตราส่วนของผู้ถือหุ้น146เงินให้กู้ยืมแก่ทุนเรือนหุ้นจะต้องไม่เกินอัตราส่วน 3 ต่อ 1 เช่นถ้าหุ้นของ บริษัท ในประเทศมีมูลค่าเท่ากับ N1.00 แล้วตลาดหลักทรัพย์จะอนุญาตให้ เงินให้กู้ยืมแก่ N-3-00 สามารถขอรับเงินกูยืมระยะยาวได 6. ความช่วยเหลือทางการเงินในท้องถิ่น: การยกเว้นจากข้อ 3 (1) (E) และ (F) 6.1 บุคคลที่ได้รับผลกระทบ: หมายถึงนิติบุคคลมูลนิธิความไว้วางใจหรือการดำเนินงานร่วมกันในนามิเบียซึ่งมีทุนตั้งแต่ร้อยละ 75 ขึ้นไป สินทรัพย์หรือรายได้ดังกล่าวอาจใช้สำหรับการชำระเงินให้แก่หรือเพื่อประโยชน์ในลักษณะใด ๆ ของบุคคลใด ๆ ที่ไม่ได้เป็นผู้มีถิ่นที่อยู่ในสาธารณรัฐหรือมีสิทธิออกเสียงลงคะแนนร้อยละ 75 อำนาจในการออกเสียงอำนาจในการควบคุมหรือรายได้ ได้รับโดยตรงหรือโดยอ้อมในหรือควบคุมโดยหรือในนามของบุคคลใด ๆ ที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในนามิเบีย หมายถึงบุคคลที่มีถิ่นที่อยู่ตามปกติอยู่นอกเขตการค้าเสรี (Common Monetary Area) 6.3 การให้ความช่วยเหลือทางการเงิน (Financial Assistance) หมายถึงการให้กู้ยืมเงินการให้เครดิตการจดบัญชีการขายหรือเช่าซื้อการค้ำประกันการรับเงินการค้ำประกันพันธบัตรจำนองเงินกู้จากผู้ถือหุ้นในประเทศเกินกว่าสัดส่วนการถือหุ้น ฯลฯ 6.4 ข้อ 3 (1) (e): สาระสำคัญหมายถึงการค้ำประกันที่ออกโดยข้อกังวลเกี่ยวกับนามิเบียซึ่งฝ่ายหลังอาศัยคู่สัญญาฝ่ายต่างประเทศในกรณีที่มีการนำไปใช้การรับประกัน 6.5 ข้อ 3 (1) (ฉ) หมายถึงการกู้ยืมเงินการเช่าซื้อในประเทศเงินให้กู้ยืมแก่ บริษัท ที่เป็นชาวต่างชาติ 75 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป สูตรในการคำนวณเปอร์เซ็นต์ที่อนุญาตของฐานการกู้ยืมในประเทศเช่น 147. ความช่วยเหลือทางการเงินในท้องถิ่น.148 100 (นามิเบียดอกเบี้ย x 100) ส่วนที่เป็นผู้มีถิ่นที่อยู่นอกประเทศร้อยละเรียกว่า 147.41 ความช่วยเหลือทางการเงินภายในประเทศ อัตราส่วนนี้ได้เพิ่มเป็นสองเท่า ในอดีตนักลงทุนต่างชาติสามารถกู้ยืมเงินได้เพียงร้อยละ 50 ของเงินกองทุนภายในประเทศเท่านั้น เหตุผลสำหรับข้อกำหนดนี้คือเพื่อให้แน่ใจว่านักลงทุนต่างชาตินำเงินที่เหมาะสมในส่วนของเงินทุนโดยไม่ต้องพึ่งพาการกู้ยืมเงินในประเทศมากเกินไป บริษัท ที่มีถิ่นที่อยู่ในต่างประเทศจำนวน 40 รายอาจได้รับความช่วยเหลือทางการเงินในท้องถิ่นในวงเงิน 100 60 x 100 100 150 40 250 ของฐานเงินกู้ยืมในประเทศของ บริษัท เช่นถ้า บริษัท ได้นำเงินเข้าบัญชี N300 000 สำหรับเงินทุน แล้วเราจะอนุญาตให้มีการยืมจำนวน N750 000 (N 3000 000 x 250) ในประเทศ ฐานการกู้ยืมในประเทศหรือเงินทุนที่มีผลบังคับใช้ของ บริษัท ประกอบด้วย 1. ทุนเรือนหุ้นที่ออก 2. บัญชีเบี้ยประกันภัยที่ถือเป็นรายได้ 3. เงินสำรองที่จำหน่ายได้ 4. เงินให้กู้ยืมของผู้ถือหุ้น 5. สำรองที่ไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ 6. ภาษีเงินได้รอการตัดบัญชี 7. สินเชื่อเพื่อการค้า Hard Core 150 การเคารพสินค้าที่นำเข้ามาจาก บริษัท แม่หรือ บริษัท ร่วม แต่การชำระเงินที่ยังคงค้างชำระจากความกังวลของนามิเบีย) โดยมีเงื่อนไขว่าระดับของฮาร์ดคอร์จะไม่ลดลงในระหว่างสกุลเงินของหน่วยงานให้ความช่วยเหลือทางการเงินในประเทศ 6.6 เงินให้กู้ยืมของผู้ถือหุ้น: เงินกู้ยืมจากผู้มีถิ่นที่อยู่ในราชอาณาจักรและผู้มีถิ่นที่อยู่ในต่างประเทศของ บริษัท ที่อยู่ภายใต้กฎควบคุมการแลกเปลี่ยน 3 (1) (เอฟ) ได้รับอนุญาตจากกองควบคุมความเสี่ยงเพื่อรับเงินกู้ยืมดังกล่าวไม่จำเป็นต้องรวมอยู่ในเงินกู้ยืมในประเทศ ตามที่ระบุไว้ในตารางด้านล่าง: ฐานผู้ยืมในประเทศผู้ถือหุ้นที่เป็นผู้ถือหุ้นเดิมเงินกู้ที่มีสัดส่วนการถือหุ้นโดยผู้ถือหุ้นที่ไม่ใช่ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ทั้งสองประเภทมีคุณสมบัติครบถ้วน 6.7 สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนเกิน: ระยะเวลาที่ตกลงกันไว้เมื่อการดำเนินงานของ บริษัท ดำเนินกิจการไปแล้ว: - เพิ่มหรือสร้างการผลิตภายในประเทศโดยมีการจ้างงานเพิ่มขึ้นส่งผลให้ตลาดส่งออกมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง - ลดการนำเข้าสินค้าหรือ - ถือได้ว่าอยู่ในความสนใจของประเทศ . แอปพลิเคชันต้องอธิบายอย่างสมบูรณ์และควรได้รับการสนับสนุนโดยการคาดการณ์ว่าจะทำอย่างไรและเมื่อ บริษัท เสนอให้ลดลงอีกภายในขีด จำกัด ที่บังคับใช้ ได้แก่ การเพิ่มฐานการกู้ยืมในประเทศหรือการลดระดับความช่วยเหลือทางการเงินในท้องถิ่น การควบคุมการแลกเปลี่ยนคาดว่าสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนเกินจะลดลงอย่างต่อเนื่องในช่วงสองถึงห้าปีขึ้นอยู่กับสถานการณ์แวดล้อมโดยรอบ การควบคุมอัตราแลกเปลี่ยนยังมีทัศนคติที่ยืดหยุ่นต่อการใช้งานของ บริษัท ที่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกชั่วคราวชั่วคราวสำหรับระยะเวลาในการดำเนินการตามแผนขยายกิจการหรือแผนการสร้างความทันสมัยหรือเพื่อดูสถานการณ์ที่เป็นลบ 6.8 เมื่อยื่นคำร้องขอต่อธนาคารแห่งนามิเบียเพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินในประเทศจำเป็นต้องมีเอกสารต่อไปนี้: 1. แบบฟอร์มที่กรอกข้อมูลถูกต้องครบถ้วน MP 79 (a) แบบสอบถาม 2. งบดุลที่ได้ตรวจสอบแล้วหรืองบการเงินระหว่างกาลที่ยังไม่ได้ตรวจสอบตามความเหมาะสม 3. กำหนดการอำนวยความสะดวกด้านการเงินนอกงบดุล 4. รับประกันโดยสิ่งอำนวยความสะดวกของธนาคาร 7. การจ่ายปันผลในปัจจุบันการซื้อขายผลกำไรและเงินปันผลที่ได้รับจากการลงทุนสามารถโอนให้กับผู้มีถิ่นที่อยู่นอกประเทศได้ การโอนดังกล่าวอาจได้รับอนุญาตจากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับมอบอำนาจโดยไม่ต้องอ้างอิงกับ Exchange Control อย่างไรก็ตามหาก บริษัท นามิเบียใช้ประโยชน์จากความช่วยเหลือทางการเงินในท้องถิ่นใด ๆ คุณควรยื่นคำร้องต่อธนาคารแห่งนามิเบียพร้อมด้วยใบรับรองของผู้สอบบัญชีเพื่อยืนยันว่าเงินที่เกิดจากผลกำไรจากการซื้อขายตามปกติไม่ใช่การจำหน่ายสินทรัพย์ถาวร การโอนเงินดอกเบี้ยไปยังบุคคลที่ไม่ได้อยู่อาศัยอาจได้รับอนุญาตได้หากอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นได้รับการหักล้างกับธนาคารนามิเบียแล้ว หากเงินกู้เป็นสกุลต่างประเทศให้คิดดอกเบี้ยในอัตรา LIBOR (London Interbank Offered Rate) 2 เปอร์เซ็นต์ หากเงินกู้ยืมเป็นสกุลเงินนามิเบียดอลล่าร์ Bank of Namibia จะอนุญาตให้มีดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยเงินกู้เบิกเกินบัญชี 3% 7.3 ค่าตอบแทนกรรมการค่าธรรมเนียมการโอนค่าธรรมเนียมรายปีให้แก่กรรมการที่ไม่เป็นผู้มีถิ่นที่อยู่ในประเทศอาจได้รับอนุญาตเมื่อมีการผลิตให้แก่ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตโดย บริษัท ที่เกี่ยวข้องเพื่อยืนยันค่าธรรมเนียมที่ต้องชำระ 7.4 ค่าธรรมเนียมการจัดการค่าธรรมเนียมการบริการทางเทคนิค: ค่าธรรมเนียมประเภทนี้ต้องได้รับการอนุมัติจากฝ่ายควบคุมการแลกเปลี่ยนเงินตราซึ่งจะต้องได้รับความพึงพอใจจากเกณฑ์การชำระเงินและการชำระเงินดังกล่าวจะได้รับการพิจารณาหรือไม่ การควบคุมอัตราแลกเปลี่ยนไม่สอดคล้องกับการจ่ายเงินตามเปอร์เซ็นต์ของยอดขายการหมุนเวียนหรือผลกำไรจากความกังวลในท้องถิ่น ควรขึ้นอยู่กับบริการที่เกิดขึ้นจริง 7.5 ค่าโดยสารทางอากาศสำหรับผู้เข้าชมในต่างประเทศ: ในกรณีที่ บริษัท นามิเบียที่อาศัยอยู่ใช้บริการของผู้บริหารชาวต่างชาติและในข้อตกลงที่เกี่ยวข้องต้องรับผิดชอบในการชำระราคาตั๋วเครื่องบินการชำระเงินค่าโดยสารดังกล่าวควรจัดอยู่ในท้องถิ่นในนามิเบียดอลลาร์ . การควบคุมไม่พอใจที่จะได้รับเงินคืนจากนามิเบีย ในทำนองเดียวกันควรปฏิบัติตามขั้นตอนเดียวกันในส่วนที่เกี่ยวกับการเบี้ยเลี้ยงการดำรงชีวิตประจำวันของผู้บริหารชาวต่างประเทศและการเดินทางในท้องถิ่น 8. สัญญาและการท่องเที่ยวของพนักงานภาษีชาวต่างชาติที่มานามิเบียเมื่อได้รับการแต่งตั้งให้เป็น บริษัท ท้องถิ่นหรือได้รับการคัดเลือกจาก บริษัท นามิเบียในสัญญาที่ชัดเจนจะต้องแจ้งว่าพวกเขาครอบครองสินทรัพย์ต่างประเทศหรือไม่และให้คำมั่นสัญญาว่า พวกเขาจะไม่วางสินทรัพย์ต่างประเทศไว้ในครอบครองของบุคคลที่สามที่อาศัยอยู่ตามปกติในนามิเบีย การทำสัญญาดังกล่าวข้างต้นร่วมกับสัญญาจ้างงานของบุคคลที่ 146 ต้องยื่นต่อธนาคารแห่งนามิเบีย บุคคลดังกล่าวต้องได้รับใบอนุญาตทำงานที่ถูกต้องซึ่งกระทรวงการต่างประเทศกำหนด 9.1 ในการพำนักถาวรในนามิเบียผู้อพยพจะต้องเป็นไปตามกฎควบคุมการแลกเปลี่ยน 9.2 เมื่อพำนักถาวรในนามิเบียข้อบังคับสองฉบับมีผลทันทีต่อผู้อพยพ กฎระเบียบว่าด้วยการควบคุมการแลกเปลี่ยน 6 ซึ่งระบุว่าผู้อยู่อาศัยควรประกาศการรับเงินต่างประเทศและกฎระเบียบว่าด้วยการควบคุมการแลกเปลี่ยนซึ่งกำหนดให้สินทรัพย์ต่างประเทศซึ่งรวมถึงสกุลเงินที่ตนเป็นเจ้าของหรือที่ได้รับสิทธิ 9.3 เมื่อมาถึงนามิเบียผู้อพยพควรกรอกแบบฟอร์ม MP 335 (a) และการประกาศของสินทรัพย์และหนี้สินต่างประเทศ 9.4 ภายในห้าปีแรกของการย้ายถิ่นฐานที่อยู่อาศัยจะได้รับอนุญาตให้จำหน่ายหรือลงทุนในสินทรัพย์ต่างประเทศโดยไม่ต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับการควบคุมการแลกเปลี่ยนเงินตราโดยให้แบบฟอร์มที่ระบุไว้ในข้อ (c) ข้างต้นได้ยื่นต่อธนาคารแห่งนามิเบีย 9.5 ผู้อพยพอาจได้รับการรับรองว่าภายใน 6 ปีนับจากวันที่เดินทางมาถึงธนาคารแห่งนามิเบียจะอนุญาตให้ส่งเงินทั้งหมดที่ได้รับการแนะนำผ่านช่องทางธนาคารพาณิชย์ตามปกติตั้งแต่และที่เดินทางมาถึง 10.1 บุคคลที่ประสงค์จะย้ายออกต้องกรอกแบบฟอร์ม MP336 (a) พร้อมกับใบรับรองการหักภาษี 10.2 หลังจากที่ผู้ย้ายถิ่นฐานได้รับเงินช่วยเหลือตามหลักเกณฑ์ดังต่อไปนี้จำนวน N200 000 หลังจากหนี้สินทั้งหมดรวมทั้งค่าโดยสารตั๋วโดยสารและค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่เกี่ยวข้องไว้แล้ว จำนวนเงินที่เหลือของ N400 000 หลังจากหนี้สินทั้งหมดซึ่งรวมถึงค่าใช้จ่ายของตั๋วโดยสารที่เกี่ยวข้องและค่าเผื่อการเดินทางที่เกี่ยวข้องไว้แล้วสินทรัพย์สินทรัพย์ส่วนที่เหลือทั้งหมดควรอยู่ภายใต้การควบคุมทางกายภาพของตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับมอบอำนาจ ไม่สามารถโอนเงินดังกล่าวจากนามิเบียโดยไม่ได้รับความยินยอมจาก Bank of Namibia 10.3 เงินทุนที่ระงับอาจใช้ในประเทศเพื่อวัตถุประสงค์ที่ได้รับอนุมัติ ได้แก่ หลักทรัพย์ที่ได้รับการเสนอราคาการลงทุนในใบหุ้นทรัสต์การชำระภาษีท้องถิ่นและการปล่อย N3 000 ต่อวันสูงสุด N75 000 เพื่อชดเชยค่าครองชีพของผู้อพยพ ระหว่างการเยี่ยมชมนามิเบีย 10.4 รายได้ที่เกิดจากทรัพย์สินที่ถูกปิดกั้นอาจถูกส่งไปต่างประเทศ 10.5 ในแง่ของมาตรการใหม่ผู้มีถิ่นพำนักในนามิเบียที่อพยพมาจากนามิเบียในหรือก่อนวันที่ 1 เมษายน พ. ศ. 2541 เพื่อยื่นคำร้องต่อธนาคารแห่งนามิเบียสามารถโอนเงินทุนอุดหนุนที่มีอยู่ในต่างประเทศได้ อย่างไรก็ตามหลังจากวันที่ดังกล่าวผู้อพยพจากนามิเบียต้องเป็นผู้อพยพตามปกติ 11. การลงทุนในต่างประเทศนอกประเทศโดยชาวนามิเบีย 11.1 ขณะนี้บุคคลเอกชนได้รับอนุญาตให้ใช้บัญชีเงินตราต่างประเทศกับตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตในท้องถิ่นหรือลงทุนได้ไม่เกินวงเงินสูงสุด N750 000 ต่อคนนอกชายฝั่งโดยมีเงื่อนไขว่าบุคคลดังกล่าวมีถิ่นที่อยู่ในนามิเบียที่มีอายุเกินกว่า 18 ปีและเป็นผู้เสียภาษีของ Good Standing . 11.2 บริษัท นามิเบียอาจมีส่วนได้เสียในโครงสร้างทางธุรกิจนอกชายฝั่ง มีข้อกำหนดเฉพาะบางอย่างที่ต้องปฏิบัติตามจากมุมมองการควบคุมการแลกเปลี่ยน การได้รับผลประโยชน์ดังกล่าวต้องเป็นผลประโยชน์อย่างต่อเนื่องต่อนามิเบียเช่นการค้าที่เกี่ยวข้อง ก) บริษัท นามิเบียต้องเข้าสู่ตลาดการส่งออกและไม่สามารถดำเนินการโดยตรงกับ บริษัท ในต่างประเทศหรือเพิ่มการส่งออกที่มีอยู่ซึ่งสามารถทำได้ผ่านทางการค้าในต่างประเทศเท่านั้น b) จำเป็นต้องมี บริษัท นอกชายฝั่งเพื่อป้องกันการนำเข้ายุทธศาสตร์เข้าสู่นามิเบีย c) องค์กรในต่างประเทศจะต้องอำนวยความสะดวกในการค้ากับประเทศต่างๆซึ่งโดยปกติจะไม่ค้าขายกับประเทศในแอฟริกาใต้ ในการยื่นคำร้องอย่างเป็นทางการกับฝ่ายควบคุมรายละเอียดเกี่ยวกับรายรับจากการขายของ บริษัท นามิเบียที่ส่งออกในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาให้ประมาณการการส่งออกสินค้าใน 3 ปีถัดไปสำเนางบดุลล่าสุดของ บริษัท ที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว หากธุรกิจนอกชายฝั่งไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจปัจจุบันของพวกเขาควรให้คำอธิบายและแรงจูงใจอย่างเต็มที่ การโอนอาจได้รับผลกระทบจากนามิเบียไม่เกิน 50 ล้านบาท อย่างไรก็ตามการขยายสาขาของต่างประเทศอาจได้รับการสนับสนุนจากการกู้เงินจากต่างประเทศที่มีการขอความช่วยเหลือหรือรับประกันจากนามิเบีย ดังนั้นงบดุลของ บริษัท ในประเทศจึงสามารถใช้ในการเจรจาต่อรองสิ่งอำนวยความสะดวกดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตามการขยายตัวต้องอยู่ในสายธุรกิจเดียวกันและประโยชน์ดังกล่าวจะแสดงให้เห็นถึงนามิเบีย ผลกำไรจากความกังวลจากต่างประเทศควรถูกส่งกลับไปยังนามิเบียตามกฎระเบียบของการควบคุมการแลกเปลี่ยน (Exchange Control Control 6) 12 12 ค่าเดินทาง a) ยอดรวมของเงินตราต่างประเทศที่อาจมีค่าใช้จ่ายในการเดินทางระหว่างปีปฏิทินสำหรับการเข้าชมครั้งเดียวหรือหลายครั้ง ดังนี้ N130 000 ต่อคนอายุ 12 ปีขึ้นไปและ N40 000 ต่อเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีสำหรับปีปฏิทิน ก่อนหน้านี้ขีด จำกัด คือ N120 000 และ N35 000 ต่อปีตามลำดับ ความแตกต่างระหว่างประเทศเพื่อนบ้านและประเทศอื่น ๆ ถูกยกเลิกด้วย ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับมอบอำนาจอาจอนุญาตการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเพิ่มเติมให้กับความกังวลของนามิเบียในขณะที่อยู่ต่างประเทศหากเงินสำรองทางการเดินทางที่ได้รับในครั้งต่อ ๆ ไปจะต้องไม่เกินขีด จำกัด ของบุคคลในปีนั้น ๆ เมื่อได้รับคืนคนจากต่างประเทศจำนวนเงินที่เพิ่มจะได้รับการรับรองในหนังสือเดินทาง ตั๋วโดยสารจะต้องออกในนามิเบียในชื่อของนักเดินทางสำหรับการเดินทางโดยเริ่มจากนามิเบีย ไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้เกิน 60 วันก่อนวันเดินทาง ต้องมีหนังสือรับรองผู้โดยสารและหนังสือเดินทาง ต้องกรอกแบบฟอร์ม A นักท่องเที่ยวสามารถใช้เงินได้สูงสุด N5 000 ในโน้ตของนามิเบียดอลล่าร์ บัตรที่ระบุไว้ในเอกสารนี้ได้รับการอนุมัติจากธนาคารนามิเบียสำหรับการใช้งานนอกเขตการเงินทั่วไป บัตรเครดิตของแอฟริกาใต้อาจได้รับการอนุมัติจากธนาคารในประเทศ รายชื่อบัตรเครดิต Namibian ที่ได้รับอนุญาต: i) Standard Bank Namibia Master Card ii) บัตร National National Bank of Namibia Visa iii) บัตรเครดิตธนาคารทหารไทยของ Namibia Visa Card iv) บัตรเครดิตธนาคารวินด์ฮุก ง) ค่าเผื่อการเดินทางสำหรับรถโดยสาร (Omnibus Travel Allowances): หากพนักงานของ บริษัท ต่าง ๆ ถูกส่งไปต่างประเทศในช่วงหนึ่งปีปฏิทินอาจมีการยื่นคำร้องขอให้ บริษัท ทราบโดยทั่วกัน ค่าเผื่อรายปี 12.1 ค่าเบี้ยเลี้ยงการศึกษา: ผู้อยู่อาศัยในนามิเบียที่ประสงค์จะศึกษาต่อในต่างประเทศเป็นแบบเต็มเวลาอาจได้รับการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเพื่อรองรับค่าเล่าเรียนค่าบำรุงรักษาและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ในขณะที่การชำระเงินค่าเล่าเรียนเต็มรูปแบบอาจได้รับอนุญาตจากการผลิตเอกสารหลักฐานที่เหมาะสมค่าเผื่อการบำรุงรักษาและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ของนักเรียนอาจได้รับตามข้อกำหนดที่ระบุไว้ บุคคลที่ได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกตามที่ระบุไว้อาจได้รับเงินค่าเดินทาง 4040 (N80,000 ถ้าคู่สมรสคู่สมรส) ต่อปีสำหรับค่าเดินทางในช่วงวันหยุด ค่าเผื่อการศึกษาไม่เกิน N130 000 ต่อปีอาจได้รับอนุญาตให้นักเรียนหรือ N240 000 ต่อปีสำหรับนักเรียนที่มาพร้อมกับคู่สมรสที่ไม่ได้เรียน 13.1 เวลาชำระเงิน: ธนาคารแห่งนามิเบียไม่ได้เตรียมที่จะให้การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศในการชำระเงินการนำเข้าก่อนวันที่จัดส่งหรือส่งสินค้าที่เกี่ยวข้องไปยังนามิเบีย อย่างไรก็ตามการชำระเงินเกี่ยวกับการนำเข้าอาจทำขึ้นเพื่อนำเสนอต่อตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของเอกสารการขนส่งและใบแจ้งหนี้ 13.2 ใบอนุญาตนำเข้า: สินค้าที่นอกเหนือจากที่ต้องมีใบอนุญาตนำเข้าที่ถูกต้องซึ่งปรากฏอยู่ในรายชื่อที่ประกาศในราชกิจจานุเบกษาเป็นระยะอาจนำเข้าได้โดยไม่ต้องมีใบอนุญาตนำเข้า ใบอนุญาตนำเข้าเป็นของกระทรวงการค้าและอุตสาหกรรม ขณะนี้มีความรับผิดชอบกับตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตเพื่อให้แน่ใจว่ามีใบอนุญาตนำเข้าที่ครอบคลุมหรือไม่จำเป็นก่อนที่จะมีการจัดตั้งเลตเตอร์ออฟเครดิตจัดเตรียมการชำระเงินหรือทำสัญญาซื้อขายล่วงหน้า 13.3 การชำระเงินล่วงหน้า: 33.3 ของต้นทุนโรงงานจากเดิมสำหรับสินค้าทุนที่ได้รับ: i) มีการผลิตเอกสารหลักฐาน ii) คำสั่งดังกล่าวจะถูกปฏิเสธ iii) เป็นเรื่องปกติในการค้า 13.4 หลักฐานการนําเขา: (1) ใบกํากับการนําเขา (Entry of Bill of Entry) แสดงวาสินคาตามที่ระบุในใบแจงหนี้ไดเขาสูประเทศนามิเบีย สำเนาโทรสารสำเนา ฯลฯ เป็นหลักฐานที่ยอมรับได้ อย่างไรก็ตามตราไปรษณียากรต้องเป็นต้นฉบับ หากไม่มีใบเสร็จการชำระเงินอาจไม่ได้รับผลกระทบจากตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต การนำเข้าเรือประมง: i) ในกรณีที่นามิเบียประสงค์ที่จะนำเข้าเรือประมงจากต่างประเทศและการชำระเงินที่เกิดขึ้นภายหลังการมาถึงของเรือใน Namibian Water แล้วตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตสามารถอนุมัติการชำระเงินดังกล่าวกับการผลิตหลักฐานสารคดี ยืนยันการทำธุรกรรมของหลักฐานเกี่ยวกับการมาถึงของท้องถิ่น ii) อย่างไรก็ตามหากผู้จัดส่งในต่างประเทศเป็นผู้ชำระเงินล่วงหน้าบางส่วนต้องยื่นคำร้องต่อธนาคารแห่งประเทศนามิเบียซึ่งจะต้องแนบรายละเอียดดังต่อไปนี้ก) หนังสือบริคณห์สนธิข้อตกลงการขายเพื่อขายระหว่างผู้นำเข้านามิเบียกับผู้ส่งออกต่างประเทศ . b) ใบอนุญาตสำคัญที่ออกโดยกระทรวงการค้าและอุตสาหกรรม c) ใบแจ้งหนี้ยืนยันมูลค่าของเรือ d) ยืนยันว่าเรือจะได้รับการจดทะเบียนในนามของความกังวลเกี่ยวกับนามิเบียเมื่อได้รับราคาซื้อจากต่างประเทศ จ) ยืนยันว่าการชำระเงินล่วงหน้าเป็นเรื่องปกติในการค้าที่เกี่ยวข้องและคำสั่งดังกล่าวจะถูกปฏิเสธ iii) การชำระเงินล่วงหน้าเต็มรูปแบบ: ก) ในกรณีที่มีการชำระเงินล่วงหน้าเต็มจำนวนจำเป็นต้องมีเอกสารตามรายละเอียดข้างต้น อย่างไรก็ตามหาก Exchange Control ยอมรับข้อตกลงดังกล่าวเราจะอนุมัติเฉพาะการซื้อสินค้าไปยังบัญชี Escrow ที่ Bankers ของผู้ขายในต่างประเทศเท่านั้น ข) เงินดังกล่าวอาจได้รับการยกเว้นให้แก่ผู้ขายเมื่อเอกสารการโอนกรรมสิทธิ์ในความกังวลเกี่ยวกับนามิเบียและเส้นทางการจัดส่งสินค้าได้ยื่นต่อธนาคารต่างประเทศแล้ว c) ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับมอบอำนาจในท้องถิ่นจะต้องตรวจสอบเอกสารเกี่ยวกับการมาถึงของเรือต่อไปและสร้างความประทับใจให้กับแสตมป์ 147 ฉบับที่แลกเปลี่ยน d) ระบบควบคุมการแลกเปลี่ยนควรแจ้งให้ทราบเมื่อเรือมาถึงในน่านน้ำน่านน้ำนามิเบียและทะเบียนในทะเบียนเรือนามิเบีย 14.1 การส่งออกคำประกาศการส่งออกทั้งหมดยกเว้นที่ได้รับการยกเว้นการดำเนินการต้องได้รับการสนับสนุนโดยการประกาศที่กำหนดไว้ในแบบฟอร์ม F178 และ NEP ไม่ว่าประเทศปลายทางจะเป็นปลายทางของสินค้าก็ตาม แบบฟอร์มนี้เป็นการประกาศเกี่ยวกับสินค้าที่ส่งออกเพื่อขายในต่างประเทศ ต้องกรอกแบบฟอร์มนี้เพื่อการส่งออกสินค้าทั้งหมดที่ขายออกไปต่างประเทศให้กับประเทศนอกเขตการค้าเสรีหากมูลค่าของสินค้านั้นเกินกว่า 50,000 แห่งความแตกต่างระหว่างประเทศ (ประเทศเพื่อนบ้าน ฯลฯ ) ก่อนหน้านี้ถูกยกเลิกไป แบบฟอร์มนี้เพื่อควบคุมการส่งออกสินค้าที่ไม่ขายในต่างประเทศเช่นเพื่อวัตถุประสงค์ในการแสดงนิทรรศการการส่งออกชั่วคราวเพื่อการซ่อมแซมเป็นต้นแบบฟอร์มนี้ควรจะจัดส่งให้กับสินค้าที่มีมูลค่าการประกันเกิน N2 000 14.4 ผู้ส่งออก 146 ภาระผูกพัน i) ขายสินค้า ภายใน 6 เดือนนับจากวันที่จัดส่ง ii) ส่งเงินที่ได้รับจากการขายภายใน 6 เดือน iii) รับเงินเป็นเงินตราต่างประเทศหรือเงินนามิเบียจากบัญชี Non-resident iv) เสนอขายเงินตราต่างประเทศเต็มจำนวนภายใน 30 วันนับจากวันที่จัดส่ง การรายงานการไม่ขายสินค้าภายใน 6 เดือนหรือการไม่รับเงินต่างประเทศภายในระยะเวลาที่ระบุใน F178 vi) ผู้ส่งออกอาจให้เครดิตแก่ผู้ค้าต่างประเทศได้สูงสุดสิบสองเดือน (ในทางตรงกันข้าม เป็นประจำ 6 เดือน) ให้: เครดิตเป็นสิ่งจำเป็นในการค้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งความจำเป็นในการปกป้องตลาดส่งออกชาวนามิเบียอยู่ที่เสรีภาพที่จะใช้กับการควบคุมการแลกเปลี่ยน (ผ่าน Auth orised Dealer) เพื่อทำธุรกรรมที่ไม่ได้รับอนุญาตตามปกติโดยตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต เจ้าหน้าที่ที่ได้รับอนุญาตจากฝ่ายควบคุมการแลกเปลี่ยนยกเว้นที่ได้รับอนุญาตเป็นอย่างอื่นจะมีผลใช้บังคับได้ภายใน 3 เดือนนับ แต่วันที่ยื่นคำขอ ดังนั้นเมื่อโครงการต้องใช้เวลานานในการสรุปจึงจำเป็นต้องระบุวันที่เริ่มต้นและวันที่สิ้นสุดโดยประมาณเพื่อไม่ให้เกิดความล่าช้าในการได้รับส่วนขยายในเรื่องนี้ หน้าสร้างและให้บริการโดย namibweb Copyright 1998-2017 NamibWeb - คู่มือออนไลน์ในนามิเบียหน้าสงวนสิทธิ์ทั้งหมดได้รับการสนับสนุนโดย ETS amp namibweb ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: ไม่ว่าจะมีการอัปเดตหน้านี้บ่อยเท่าใดและความถูกต้องของข้อมูลจะถูกตรวจสอบว่า namibweb และ ETS จะไม่รับผิดชอบ สำหรับการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในความคิดเห็นข้อมูลสิ่งอำนวยความสะดวกบริการเงื่อนไขอื่น ๆ ที่นำเสนอโดยผู้ให้บริการข้อมูลผู้ให้บริการการดำเนินการหรือบุคคลที่สามอื่น ๆ การค้า Forex, การซื้อขายสกุลเงิน: การซื้อขาย Forex กับนายหน้าซื้อขาย Forex ชั้นนำลอง Forex Trading ด้วยบัญชีการปฏิบัติงานฟรีในวันนี้และเรียนรู้วิธีการสกุลเงิน การค้าขาย ONASIS โบรกเกอร์แซมเบียเป็นผู้นำด้านการซื้อขาย CFD และโบรกเกอร์เทรดดิ้งที่นำเสนอบริการซื้อขายออนไลน์ที่เชื่อถือได้พร้อมกับ Spread ต่ำคงที่จาก 1 pips ในสกุลเงินหลักบัญชีอิสลามโบนัสเงินฝากและการใช้ประโยชน์สูงสุดถึง 500: 1 บริการซื้อขาย Forex เครื่องมือซื้อขาย Forex ผู้ค้ามีโอกาสที่ดี เพื่อทำการค้าสกุลเงินออนไลน์โดยการเลือกหลักทรัพย์ใด ๆ ที่สามารถซื้อขายได้บนแพลตฟอร์มการซื้อขายของเรา โปรดตรวจสอบรายชื่อเครื่องมือการซื้อขายทั้งหมดหรืออัตราแลกเปลี่ยนที่จะเรียกเก็บจากบัญชีที่ไม่ใช่อิสลาม ทำไมการค้ากับ ONASIS ONASIS โบรกเกอร์มีความสามารถในการค้าสกุลเงินออนไลน์ที่มีการแพร่กระจายต่ำคงที่ต่ำสุดเป็น 1 pip ONASIS ให้ใช้ประโยชน์จากบัญชีซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนแบบกำหนดเองได้สูงถึง 500: 1 และมีอัตรากำไรขั้นต่ำในหลักทรัพย์ที่ซื้อขายได้ทั้งหมด ONASIS เป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์แบบตรง (STP) ซึ่งหมายความว่าใบสั่งทางการค้าทั้งหมดของคุณจะถูกส่งผ่านไปยังผู้ให้บริการสภาพคล่องของเราโดยไม่มีการแทรกแซงจากตัวแทนจำหน่ายที่ตรงกลาง (NDD) ONASIS เสนอบริการซื้อขายหลักทรัพย์ทั่วโลก ONASIS เสนอบริการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศแก่ลูกค้าทั่วโลก เราภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำของอินโดนีเซีย ประเทศมาเลเซีย ประเทศไนจีเรีย แอฟริกาใต้. USA และอียิปต์ การดำเนินงานและทีมสนับสนุนหลายภาษาของเราภูมิใจที่จะให้บริการอย่างมืออาชีพในภาษาแม่ของคุณทุกเวลาที่คุณต้องการเช่น Trade micro, mini, มาตรฐานบัญชี forex อิสลามที่กระจายต่ำสุดพิเศษ Trade Forex CFDs Online - เครื่องมือการค้าที่มีประสิทธิภาพและบัญชีเพื่อตอบสนองกลยุทธ์การค้าของคุณการค้าทองคำเงินและน้ำมันดิบที่กระจายคงที่และค่าคอมมิชชั่นน้อย Swap ฟรีบัญชีอิสลามมีสำหรับเป็น ต่ำเป็น 2 pip spreads Forex Trading Broker ในแซมเบียเปิดบัญชีซื้อขาย forex กับ ONASIS Brokers ในวันนี้และรับโบนัสทันที 100 กว่า 1000 EAs และอีก 1000 ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองฟรีการดำเนินการ STP ทันทีรับประกันการสั่งซื้อเติมไม่มี Slipage ถาวร 1 Pip Spreads Zambia - บริการเทรดดิ้งทำไมผู้ค้าแซมเบียเลือกโบรกเกอร์ ONASIS เงินฝากขั้นต่ำที่ต้องการคือ 10 เท่านั้น Leverage สูงถึง 500: 1 Scalping and hedging อนุญาตความต้องการของ Margin ต่ำคงที่ Spread ต่ำจาก 1 pip มากกว่า 40 คู่ตราสาร curreny คุณภาพสูง FX แพคเกจการวิจัยปกติ รายงานเกี่ยวกับเศรษฐกิจมหภาค 100 โบนัสเงินฝากทันใจเข้าสู่ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของเราห้องสมุดบัตรเครดิต E-Money Deposits ผู้ค้าทั้งหมดจาก แซมเบียสามารถฝากและถอนเงินโดยใช้บัตรเครดิตและบัตรเดบิตรายใหญ่ Moneybookers LibertyReserve cashU และการโอนเงินผ่านธนาคาร Micro, Mini, Standard Trading Trading เลือกบัญชีที่ดีที่สุดที่ตรงกับความต้องการในการเทรดของคุณ หากคุณมาจากประเทศแซมเบียคุณสามารถเลือกบัญชีซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศขนาดเล็กแบบมาตรฐานหรือแบบอิสลามเพื่อแลกสกุลเงินและ CFDs ออนไลน์ได้ การค้าเงินเงินทองน้ำมันทั้งหมดลูกค้าของเราจากแซมเบียสามารถเพลิดเพลินกับการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าต่ำกว่า 40 รายการเช่นเงินทองน้ำมันดิบและดัชนีตลาดต่างประเทศนอกเหนือจากก๊าซธรรมชาติอื่น ๆ คุณรู้หรือไม่ว่าผู้ค้า ONASIS ได้รับโบนัส 100 ทันทีสำหรับเงินฝากของพวกเขานอกจากนี้ยังมีอยู่ในหมายเหตุ: ข้อมูลทั้งหมดในหน้านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลง การใช้เว็บไซต์นี้ถือเป็นการยอมรับข้อกำหนดในการให้บริการและข้อตกลงกับลูกค้าของเรา การซื้อขายเงินตราต่างประเทศในส่วนของกำไรมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ระดับการยกระดับสูงสามารถทำงานได้ดีกับคุณและคุณ ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อขายเงินตราต่างประเทศคุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยงอย่างรอบคอบ ความเป็นไปได้ที่จะทำให้คุณสูญเสียบางส่วนหรือทั้งหมดของการลงทุนครั้งแรกของคุณดังนั้นคุณจึงไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะเสียได้ คุณควรตระหนักถึงความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายเงินตราต่างประเทศและขอคำแนะนำจากที่ปรึกษาทางการเงินอิสระหากคุณมีข้อสงสัยใด ๆ ความคิดเห็นที่แสดงใน onasisforex เป็นของผู้เขียนแต่ละรายและไม่จำเป็นต้องเป็นตัวแทนของความคิดเห็นของ onasisforex หรือการจัดการของ onasisforex ไม่ได้ตรวจสอบความถูกต้องหรือพื้นฐานในความเป็นจริงของข้อเรียกร้องหรือคำแถลงใด ๆ ที่สร้างขึ้นโดยผู้เขียนอิสระรายใดข้อผิดพลาดและการละเว้นอาจเกิดขึ้น ความคิดเห็นข่าวสารการวิจัยการวิเคราะห์ราคาหรือข้อมูลอื่น ๆ ที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้โดย onasisforex พนักงานคู่ค้าหรือผู้ร่วมให้ข้อมูลจะได้รับการให้ความเห็นทั่วไปเกี่ยวกับตลาดและไม่ได้เป็นคำแนะนำในการลงทุน onasisforex จะไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายรวมทั้ง แต่ไม่ จำกัด เพียงการสูญเสียกำไรซึ่งอาจเกิดขึ้นโดยตรงหรือโดยอ้อมจากการใช้หรือพึ่งพาข้อมูลดังกล่าว บริการของ ONASIS IBC ไม่สามารถใช้งานได้สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในสาธารณรัฐไซปรัสรัฐคูเวตและในเขตอำนาจศาลอื่น ๆ ทั้งหมดไม่ได้รับอนุญาตจากหน่วยงานท้องถิ่นของคุณ 2007-0714 onasisforex ONASIS IBC เป็นโบรกเกอร์แนะนำจาก Swedbank - สงวนสิทธิ์แบบฟอร์มเปิดบัญชี ONASIS โบรกเกอร์ขอขอบคุณที่สนใจเปิดบัญชีซื้อขาย Forex กับโบรกเกอร์ ONASIS โปรดกรอกชื่อเต็มและที่อยู่อีเมลของคุณเพื่อลงทะเบียนให้เสร็จสมบูรณ์ 829 South Africa ระเบียบการควบคุมการแลกเปลี่ยนประเทศแอฟริกาใต้กฎการควบคุมการแลกเปลี่ยนประเทศแม้ว่าจะไม่เฉพาะในแอฟริกาใต้ แต่เพียงไม่กี่ประเทศเท่านั้นที่ใช้ระบบการควบคุม การเคลื่อนย้ายเงินเข้าและออกนอกประเทศ (การแลกเปลี่ยนเงินตรา) แอฟริกาใต้กฎควบคุมการแลกเปลี่ยน 8216control8217 การไหลเวียนของเงินทั้งในและนอกประเทศแอฟริกาใต้ พวกเขามีผลต่อการทำธุรกรรมทุกครั้งไม่ว่าจำนวนเงิน rand จะได้รับโอนและผู้ส่งหรือผู้รับเงินคืออะไร ธนาคารกลางแห่งแอฟริกาใต้ควบคุมและดูแลเงินทุนทั้งหมดในปีพ. ศ. 8211 และการไหลออก ธนาคารสำรองกำหนดอำนาจเรียกผู้จำหน่ายที่ได้รับอนุญาตซึ่งดูแลและควบคุมตลาดในนามของตน บริษัท การค้าสกุลเงิน เช่นเดียวกับตัวเราเองจะซื้อขายผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตเหล่านี้ แต่เนื่องจากผลของการโอนเงินแบบพองตัวสามารถเสนออัตราที่ดีกว่าและไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการโอนเงิน ประเด็นสำคัญของข้อบังคับการควบคุมการแลกเปลี่ยนของแอฟริกาใต้มีผลบังคับใช้กับธุรกรรมทั้งหมดไม่ว่าจะมีขนาดใดก็ตาม ไม่มีถิ่นที่อยู่อาจมีผลต่อการถ่ายโอนโดยไม่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้า ไม่มี บริษัท หรือนิติบุคคลใด ๆ ที่อาจมีผลต่อการถ่ายโอนโดยไม่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้า เฉพาะตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตเท่านั้นที่จะได้รับผลกระทบจากการโอนเงิน การชำระเงินนอกสามารถทำได้เฉพาะเหตุผลที่อนุญาตและภายใต้เงื่อนไขที่ได้รับการอนุมัติโดยตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตในนามของธนาคารสำรอง การชำระเงินทั้งหมดที่ทำกับต่างประเทศจะต้องรายงานไปยังธนาคารสำรอง มีการกำหนดจำนวนเงินสำหรับการโอนเงินส่วนบุคคลในรูปแบบของค่าเบี้ยเลี้ยงที่ต้องปฏิบัติตาม กฎระเบียบในการควบคุมการแลกเปลี่ยนมีผลต่อฉันอย่างไรสำหรับบุคคลกฎระเบียบการควบคุมการแลกเปลี่ยนของแอฟริกาใต้ระบุว่าคุณสามารถโอนเงินจากแอฟริกาใต้ได้มากเพียงใด ควรสังเกตว่าระเบียบควบคุมการแลกเปลี่ยนมีผลบังคับใช้กับชาวแอฟริกาใต้ไม่ใช่พลเมืองหรือผู้มีถิ่นที่อยู่ถาวร ดังนั้นหากคุณได้รับการพิจารณาว่าเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่เพื่อวัตถุประสงค์ในการควบคุมการแลกเปลี่ยนพวกเขามีผลบังคับใช้กับคุณ Residency ถูกกำหนดด้วยวิธีต่างๆและความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับสถานการณ์ของคุณควรได้รับการร้องขอจาก บริษัท เช่นของเรา เหตุผลที่อนุญาตสำหรับการโอนเงินในต่างประเทศรวมถึง: ของขวัญและเงินกู้ยืม การบริจาคให้กับมิชชันนารี โอนการบำรุงรักษา ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง. เบี้ยเลี้ยงการศึกษา เงินทุนต่างประเทศจำนวน 1 ล้านริงกิต R10 ล้านทุนจดทะเบียนแต่ละเบี้ยเลี้ยง สำหรับ บริษัท ใด ๆ การชำระเงินที่จำเป็นต้องทำกับต่างประเทศเป็นไปตามข้อบังคับ เช่นเดียวกับการโอนเงินส่วนบุคคลในต่างประเทศ บริษัท จะต้องระบุว่าเหตุใดจึงต้องส่งเงินให้กับบุคคลภายนอกและขอรับแบบฟอร์มการอนุมัติธนาคารสำรองหรือผู้ที่ได้รับมอบอำนาจตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต กฎระเบียบในการควบคุมการแลกเปลี่ยนควบคุมการชำระเงินและการลงทุนในต่างประเทศทั้งหมดของ บริษัท และเงินให้กู้ยืมแก่นักลงทุนในต่างประเทศแก่ผู้อยู่อาศัยในแอฟริกาใต้ ระเบียบการควบคุมการแลกเปลี่ยนมีความลึกและซับซ้อนคุณสามารถอ่านได้อย่างเต็มรูปแบบที่นี่ พวกเขาเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องและการปฏิบัติตามข้อกำหนดเป็นสิ่งจำเป็น ให้ Incompass เป็นไกด์ของคุณผ่านทาง labyrinth ของระเบียบควบคุมการแลกเปลี่ยนเงินโดยโทรหาเรา (27) 21 424 2936 หรือส่งอีเมลมาที่นี่ที่นี่

No comments:

Post a Comment